“วี.เจ.จ๋า” แย้มกิจกรรมเด็ดที่อยากทำร่วมกับคนรัก

ข่าวบันเทิง Wednesday February 13, 2008 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
ถึงแม้จะเป็นงานเยอะจนเรียกว่าเป็นวี.เจ. & นักแสดงคิวทองไปอีกราย แต่สำหรับเรื่องหัวใจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ดูแลได้ดีไม่แพ้กัน เพราะล่าสุดแอบมาแย้มเคล็ดลับถึงกิจกรรมเด็ดที่อยากทำร่วมกับคนรักแบบพิเศษๆ ใน CENTERPOINT MAGAZINE ให้ฟังว่า
“จ๋าว่าความรักก็คือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหน ทั้งรักพ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือแม้กระทั่งแฟน ความรักของทุกคนคือกำลังใจให้เราทำสิ่งต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ และที่สำคัญเราต้องเอาใจใส่ดูแลกัน พยายามหากิจกรรมอะไรที่แปลกใหม่ทำชีวิตมันจะสดชื่นขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ชวนกันไปร้องคาราโอเกะก็ถือเป็นการปลดปล่อย แต่ต้องหาเพลงที่ได้ออกท่าทางจะได้เห็นอีกคนทำอะไรตลกๆ ก็ฮาไปอีกแบบหรือจะชวนกันไปเล่นกีฬาก็ดีนะคะ ได้ออกกำลังกายด้วย”
สาวตาโตจ้อเก่งเล่าต่ออีกว่า “ส่วนถ้าเป็นกิจกรรมที่ทำความดีก็อยากจะไปทำบุญค่ะ อาจจะเป็นการปล่อยนก ปล่อยปลา ฯลฯ เพราะการทำบุญเนี่ยบางทีมันก็ช่วยทำให้เราใจเย็นขึ้นด้วย เวลาที่เราทะเลาะกันจะได้นึกถึงสิ่งดี ๆ ที่เราทำด้วยกันมา”
ฝากข้อคิดเกี่ยวกับกิจกรรมที่อยากทำกับคนรักไว้ดีขนาดนี้ ใครจะเอาไปใช้เป็นแบบอย่างก็ไม่ว่ากัน ส่วนใครที่อยากรู้เรื่องราวคู่เลิฟเด็ดๆ แบบ จ๋า — หลุยส์ อย่างนี้แล้วก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ติดตามได้ใน CENTERPOINT MAGAZINE ISSUE 13: SWEETIE ISSUE วางแผงพร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ อัญชลี (เตียง) 089-132-4657, ศิวัช (วัช) 086-734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ