สงครามสะท้านฟ้า ระเบิดศึก ความมันส์แบบไม่มียั้ง !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 13, 2008 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เอเชียซอฟท์
กับ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา Yulgang Online ได้อัพเดทระบบ PK กับการระเบิดศึก แห่งการเผชิญหน้าระหว่าง การแย่งชิงค่าความดี ในระบบ PK ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากเหล่าชาวยุทธ แฟน ๆโยกัง ที่เข้ามาร่วมสนุกกันแบบล้นหลามกับความมันส์ครั้งใหม่นี้ จนต้องนำภาพมาให้ดูเพื่อยืนยันความสนุก ขอบอกว่ามันส์เกินบรรยายจริง ๆ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไป PK ละก็ วันนี้ ก็ ขอเผยทริก เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้เอาไปลองเข้าไปเล่นกันดูนะจ๊ะ
เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่ลอง เข้ามาในระบบ PK นี้ขอบอกว่าเข้ามาแล้วไม่อยากออกกันเลยละ รีบ ๆ มาอัพเดท ความมันส์ แบบอยากท้าให้ปะลอง กับการสะสมค่าความดี ให้มาก ๆ ในการต่อสู้ครั้งนี้ เพราะ ๆ เพื่อน จะได้รับไอเทม ชุด แบบเท่ห์ ๆ และเครื่องประดับ ที่เพื่อน ๆ จะหาได้จากการสะสมค่าความดี เพื่อครอบครอง ยุทธภัณฑ์สะท้านฟ้า และสะท้านโลกัณฑ์ นี้ โดยที่เหล่าชาวยุทธทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายธรรมมะ กับ อธรรม ต้องมา PK กันเพื่ออัพ ค่าความดี ของแต่ละฝ่าย แต่ไม่ควร PK ฝ่ายเดียวกันเองนะจ๊ะ เพราะไม่งั้น เพื่อน ๆ จะได้ค่าความเลว จนอาจถูกลงโทษได้นจ๊ะ ส่วนการเสียค่าความดีนั้น จะลบที่ละ — 10 คะ และจำไว้ว่า เราต้องสะสมค่าความดี ไว้มาก ๆ ก็พอนะจ๊ะ
และ เมื่อสะสมค่าความดีจนได้ระดับ 3 จะปรากฎแสงออร่ารอบ ๆ ตัวผู้เล่น โดยฝ่ายธรรมะ จะแสดง ออร่าน้ำเงิน และ เมื่อสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเปลี่ยนระดับค่าความดี แสงจะค่อย ๆ เป็นสีฟ้า และ ฝ่ายอธรรม จะแสดง ออร่าสีส้ม และเมื่อสะสมค่าความดีเรื่อย ๆ แสงออร่าจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีม่วง คลุมกายคะ โอ้ว้าว !
ใครที่ยังไม่เคยลองเล่น อย่างนี้อย่ามัวรอช้านะคะ เพื่อน ๆ ขอบอกว่าจะได้มันส์ แบบไร้ขีดจำกัด เราขอท้าให้คุณลอง !
ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.yulgang.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ