17 กุมภา โย่ง-ก้อย สวีทหวานใน EVERYDAY I LOVE YOU CONCERT

ข่าวบันเทิง Wednesday February 13, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
17 กุมภาฯ ห้ามพลาด!!! “โย่ง - ก้อย” เผย เตรียมสวีทหวานกลางคอนเสิร์ต..“SAMSUNG MUSIC PHONE PRESENTS: EVERYDAY I LOVE YOU”
แม้จะยังไม่ได้ร่อนการ์ดลั่นระฆังวิวาห์แต่ก็มีแพลนให้ลุ้น สำหรับศิลปินคู่หวานแห่งวงการเพลง “ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ” หรือ วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก กับ หนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์“ อนุสรณ์ มณีเทศ ล่าสุดออกตัวไม่กลัวอาถรรพ์เลข 6 ทำรักหด ยืนยันยังหวานหยด แถมเตรียมจูงมือขึ้นคอนเสิร์ตเพลงรัก “SAMSUNG MUSIC PHONE PRESENTS: EVERYDAY I LOVE YOU CONCERT” วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) พร้อมเผยไต๋งานนี้มีหวานชัวร์ โดย โย่ง - ก้อย เล่าว่า
“อย่าลืมไปดูคอนเสิร์ตกันนะคะ งานนี้นอกจากเราสองคน ซึ่งเป็นตัวแทนของคู่รักจะมาร้องเพลงรักให้ฟังแล้ว ยังมี คุณบุรินทร์ ตัวแทนของหนุ่มที่ร่ำรวยความรักกับครอบครัวที่อบอุ่น และ คุณบอย ตรัย เจ้าพ่อเพลงรักขี้อาย รวมถึง คุณใหญ่ โมโนโทน หนุ่มโสดที่กำลังตามหารักแท้ และคู่เพื่อนรักอย่าง แทน กับ คัดโตะ วงลิปตาด้วย ซึ่งแต่ละคนยังเตรียมแขกรับเชิญพิเศษไว้เซอร์ไพร้สทุกคนด้วยแต่จะเป็นใครกันบ้างต้องลุ้นกันวันงาน ส่วนลิสเพลงก็เยอะมากจริงๆ และรับรองเลยว่าเป็นเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้แน่นอน อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือยังโสดมาหอบความรักความอบอุ่นที่พวกเรา 7 ศิลปินเตรียมให้กลับบ้านกันเยอะๆ นะค่ะ/ครับ” โย่ง — ก้อย กล่าวชวนอย่างร่าเริง
*สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
(อ้อ) สาวิตรี เหล่ารอด โทร. 089-834-7650 หรือ 089-485-4122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ