“น้าเน็ก — อ้น — โก๊ะตี๋” ผนึกความมัน ชวนคนดวงดีร่วมชิงเงินล้านกับ “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Wednesday February 13, 2008 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เมื่อ 3 ความฮาอย่าง “น้าเน็ก — เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา”, “อ้น — ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “โก๊ะตี๋ อาราบอย” ได้เวลามาผนึกกำลังกันเพื่อส่งต่อความสนุกสนาน และมอบโชค เงินล้านให้กับคนดวงดีทั่วทุกภูมิภาค ในกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ — เฟส 3” งานนี้ผู้ท้าวัดดวงทั้งหลายเตรียมพบกับเกมการแข่งขันที่สนุกสนานรับประกันเสียงฮากันได้เลย โดยกิจกรรมครั้งนี้จะครอบคลุมไปถึง 5 ภูมิภาค
เริ่มต้นที่ - ภาคตะวันตก ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ห้างโลตัส จ. กาญจนบุรี,
- ภาคเหนือ วันที่ 21 มีนาคม ที่ จ . เชียงราย,
- ภาคใต้ วันที่ 19 เมษายน ที่ จ. กระบี่,
- ภาคตะวันออก วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ จ. ระยอง,
- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 21 มิถุนายน ที่ จ. บุรีรัมย์
- และปิดท้ายภาคกลาง วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ กรุงเทพฯ ซึ่งภายในวันนั้นจะมีการแข่งขันรวมผู้ชนะจากทุกภูมิภาค เพื่อร่วมวัดดวงชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท !!! ด้านพิธีกรอย่าง “น้าเน็ก” ก็ได้รับประกันความสนุกสนานที่กำลังจะเกิดขึ้นในกิจกรรมครั้งนี้ว่า
“ได้เวลาที่ผม “น้าเน็ก” จะเดินทางไปพบกับคนดวงดีทั่วประเทศอีกแล้วครับ กับกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ—เฟส 3” เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โชคเงินล้านจะตกไปถึงมือของคนที่ดวงดีที่สุด และกิจกรรมในครั้งนี้ก็มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะภายในงานมีการปรับรูปแบบให้เป็นฟันแฟร์ มีกติกาการร่วมสนุกที่เข้มข้นขึ้น โดยแต่ละครั้งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง 2 ทีม แต่ละทีมจะมีแขกรับเชิญมาเป็นหัวหน้าทีมได้แก่ “อ้น — ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “โก๊ะตี๋ อาราบอย” ฟังแค่นี้ก็รับประกันได้แล้วว่าความสนุกสนานครื้นเครงจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน และที่สำคัญที่สุดก็คือเงินรางวัล 1 ล้านบาท !!! กำลังรอคอยผู้ที่ดวงดีที่สุดมาคว้าไปครับ”
ติดตามกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก...แจกล้านกับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ-เฟส3” ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 — 13.55 น. ทางททบ.5 หรือคลิกไปที่ www.gmm-tv.com เริ่มต้นที่แรกภาคตะวันตก ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ห้างโลตัส จ. กาญจนบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ