ไทยพาณิชย์ จับมือ แสนสิริ เปิดตัวบริการ “สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ อนุมัติเร็วติดจรวด” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของธุรกิจสินเชื่อเคหะ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 13, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำสินเชื่อเคหะ จับมือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญของเมืองไทย เปิดตัวบริการ “สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ อนุมัติเร็วติดจรวด” ภายใน 4 ชั่วโมง พร้อมด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ รวมถึงสิทธิประโยชน์ และการอำนวยความสะดวกที่แตกต่าง พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าของแสนสิริ และบริษัทในเครือ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ด้วยผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้บริโภคมีปัจจัยในการพิจารณาและตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับการแข่งขันทั้งในภาคธุรกิจการเงิน และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัท แสนสิริ จึงได้ร่วมกันริเริ่มและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า
กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า สินเชื่อเคหะของธนาคารนับว่าเป็นผู้นำอันดับ 1 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย ซึ่งทางธนาคารได้มีการพัฒนาบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด โดยมีบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือก มีทีมงาน Direct Sale ครอบคลุมทั่วประเทศ มีบริการเสริมที่ครบวงจร และมีเครือข่ายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าจำนวนมากถึง 878 สาขา ทั้งนี้กลยุทธ์ที่สำคัญอีกกลยุทธ์หนึ่งก็คือ การร่วมมือกับพันธมิตรผู้ประกอบการโครงการบ้านจัดสรร ในการสรรหาบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
ในปี 2550 สินเชื่อเคหะของธนาคารไทยพาณิชย์ มีปริมาณสินเชื่อใหม่ 46,000 ล้านบาท เติบโตจากปี 2549 8 % แม้ว่าสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมจะชะลอตัวลงก็ตาม โดยตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อเคหะรายใหม่ปีนี้ 55,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 20 % ซึ่งธนาคารได้เตรียมพร้อมในการรองรับภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้น ด้วยกลยุทธ์ในการพัฒนาการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยธนาคารยังคงเน้นคุณภาพของการอนุมัติสินเชื่อควบคู่กับการพัฒนาให้มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัวบริการ “สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ อนุมัติเร็วติดจรวด” ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และผู้ประกอบการโครงการบ้านจัดสรร ที่ต้องการความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ ได้เป็นอย่างดี
บริการ “สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ อนุมัติเร็วติดจรวด” ให้บริการตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 30 ธันวาคม 2551 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปีแรก 2.5% และอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป เท่ากับ MRR-1.25% นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับส่วนลดพิเศษในบริการที่เกี่ยวเนื่อง ได้แก่ บริการประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อเคหะอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (02) 777-7777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : วัฒนี (เอ) โทร. (02) 544-4501-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ