ชอย ซีวอน ควง คิม คีบอม ปะทะ แพท-ณปภา ใน “ความเย็นสั่งได้” ของแป้งเย็นทเวลฟ์ พลัส กลิ่นใหม่..ให้สาวไทยหายร้อนนนนน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
ต้นมีนาคมนี้ทุกหน้าจอทีวีพบกันแน่...สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยโจ๋ ชอย ซีวอน (Choi Si Won) ซูเปอร์สตาร์แห่งแดนกิมจิ ที่วันนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ด้วยการควง คิม คีบอม (Kim Ki Bum) หนุ่มรุ่นน้องในวงซูเปอร์จูเนียร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ “ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่น คูลลิ่ง พิงค์” (12 Plus Extra Cool Powder “Cooling Pink”) ประชันกับดาราสาวไทยสุดฮอต แพท-ณปภา ตันตระกูล อีกด้วย พร้อมตะลุยถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่น คูลลิ่ง พิงค์ อย่างสนุกสนานท่ามกลางไอแดดและกลิ่นทะเลของหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี โดยมีแฟนคลับของ 2 หนุ่มให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ที่น่าอิจฉาเป็นพิเศษ ได้แก่แฟนคลับ 5 คน ที่ตอบคำถามถูกทาง www.my12plus.com ว่าครั้งนี้ คิม คีบอม จะมาเป็น พรีเซนเตอร์ทเวลฟ์ พลัสร่วมกับ ชอย ซีวอน นั่นเอง เพราะสาวๆ ได้รางวัลกล่องโตเป็นความใกล้ชิดติดขอบเวทีกับ 2 หนุ่ม ในงานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็นเอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่น คูลลิ่ง พิงค์ ที่ห้องดุสิตฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี เลยทีเดียว
เจอหน้าปุ๊บ ต้องทักปั๊บว่า “น่ารักเนอะ!” เพราะ ชอย ซีวอน หล่อขึ้น ใสขึ้น และเด้งขึ้นอย่างผิดตา แถมยังมาในลุควินเทอร์ ชวนอบอุ่นหัวใจ ถามเลยว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ซีวอนตอบว่า “ขอบพระคุณ จริงๆ คาดไม่ถึงว่าจะได้กลับมาอีกครั้ง ขอขอบคุณในความรักของทุกคน ที่ให้กำลังใจ ให้ความรักกับผม ทำให้ผมสามารถกลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ ครั้งที่ 4 รู้สึกประทับใจทุกครั้งเลย แต่ที่พิเศษและแตกต่างจากที่ผ่านมาคือว่าครั้งนี้มีเพื่อนมาด้วย ซึ่งหล่อกว่าผมอีก นั่นคือ คิม คีบอม นอกจากนั้น ยังได้ร่วมงานกับ แพท ซึ่งน่ารัก สวยมากๆ และยังตั้งใจทำงาน เป็นคนดี ไม่บ่น ส่วนกองถ่ายก็บรรยากาศดีมากเลย ทั้งทีมงาน ผู้กำกับ และทเวลฟ์ พลัสดูแลผมดีตลอดเวลา อย่างพี่แหม่มผู้กำกับ เป็นคนไทย พูดจากันไม่รู้เรื่อง เพราะว่าสื่อภาษากันไม่เข้าใจ พี่แหม่มก็พยายามที่จะเรียนภาษาเกาหลีเพื่อที่จะสื่อสารกับพวกเรา ส่วนพวกเราก็พยายามจดจำประโยคภาษาไทยเพื่อที่จะสื่อสารกับพี่แหม่ม ก็โชว์กันว่าใครพูดเก่งขึ้นกันแค่ไหน ก็เป็นความสุขความทรงจำดีๆ อีกอย่างหนึ่งครับ โดยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ผมชอบฉากแรกที่ทาแป้ง เพราะว่าตอนถ่ายอากาศร้อนจริงๆ เหงื่อออก ต้องทาจริงๆ ก็เย็นสดชื่นจริงๆ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล ที่เป็นสีฟ้า แล้วกลิ่นจะต่างกันนิดหน่อย ของตัวคูลลิ่ง พิงค์จะมีความหอมและความชุ่มชื่นมากกว่า นิดนึง สำหรับผมแล้วโรงแรมแห่งนี้ก็เปรียบเสมือนบ้าน มาทีไรก็รู้สึกสบายใจ เพราะว่ามาบ่อยมาก (หัวเราะ) ผู้จัดการยังอยู่ใช่ไหมครับ” ท้ายสุดหนุ่มซีวอนยังฝากลูกอ้อนไว้อีกว่า “ถ้าไม่มีความรักและกำลังใจของแฟนๆ รวมทั้งของคนไทยคงมีซูเปอร์จูเนียร์ไม่ได้ พวกเรามีผลงานออกมาเรื่อยๆ อยากให้ติดตามครับ โดยในวันที่ 22, 23 และ 24 กุมภาพันธ์ จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ใกล้เข้ามาทุกที คืนนี้กลับไปเกาหลีก็ต้องฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนทุ่มเทกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก น่าจะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรหลายๆ อย่างอยากให้ทุกคนติดตาม แฟนชาวไทยก็น่าจะได้เจอกันครับ” พร้อมพูดเป็นภาษาไทยว่า “รักผมนานๆ นะครับ” พูดจบก็ยิ้มหวาน
ส่วน คิม คีบอม หนึ่งหนุ่มที่มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 4 เผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ทเวลฟ์ พลัสครั้งนี้ว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสกลับมาที่เมืองไทย ได้พบแฟนๆ ได้ถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ ดีใจมาก คนไทยมีน้ำใจ ทุกครั้งที่มาดูแลผมเป็นอย่างดีเลย มองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือทุกๆ อย่าง ก็เลยมีความรู้สึกที่ดีกับคนไทย อาหารไทยก็อร่อย เมนูที่ผมชอบคือปลากะพงทอดน้ำปลา ส่วนการทำงานในกองถ่ายสนุกสนานมาก คงไม่สามารถที่จะเลือกตอนใดตอนหนึ่งขึ้นมาพูด เพราะว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ถ่าย แต่มีความแตกต่างกันนิดนึง คือจะโอเว่อร์แอ็กชั่นกว่า เพราะว่าให้ดูสนุกสนาน และเป็นทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล ก็ต้องเอ็กซ์ตร้าจริงๆ ตอนที่แอ็กติ้งมีฉากหนึ่งที่ผู้กำกับให้ทำท่าอ้าแขนแบบเย็นสดชื่นจริงๆ ตอนนั้นผมก็แอบกระซิบกับซีวอนว่า พี่ เอาเต็มที่เลยพี่ เอาแบบเว่อร์จริงๆ แล้วพี่แหม่มก็ชอบ ตอนแรกก็เขินๆ แต่ตอนหลังก็ชิน ก็สนุกครับ ผมชอบทุกตอน เลือกไม่ถูก เพราะว่าภาพก็สวย ถ่ายก็สนุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่ต้องเต้น โยกย้ายไปโยกย้ายมา สำหรับเรา 2 คนแล้วเป็นสมาชิกที่เต้นไม่เก่งที่สุดในวงซูเปอร์จูเนียร์แต่ก็พยายามเต็มที่ เต้นเต็มที่ แล้วก็มีฉากหนึ่งที่ผมต้องยื่นกุหลาบให้กับนางเอก ซึ่งก็สนุกสนานมากเลยครับ ต้องมีหมุนตัวอะไรด้วย สำหรับผมไม่ค่อยคุ้นเคยกับแป้งเย็นทเวลฟ์ พลัส เพราะว่าที่เกาหลีไม่เคยใช้ แต่รู้สึกว่ามาเมืองไทยแล้วแป้งเย็นนี้เป็น Must have item มาเมืองไทยต้องมี เพราะว่าอากาศร้อน และไม่เพียงทาแล้วเย็นเท่านั้น ยังทำให้อารมณ์สดชื่นด้วย” ก่อนจะจากไป คีบอมยังฝากถึงแฟนๆ ว่า “อยากให้ทุกคนติดตามผลงาน ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้พวกเราซูเปอร์จูเนียร์ครับ” พร้อมพูดภาษาไทยว่า “คนไทยน่ารักมากครับ”
ปิดท้ายที่ดาราสาวฝั่งไทยสุดฮอต แพท-ณปภา ตันตระกูล เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ว่า “ก่อนหน้านี้ แพทก็ได้รับเกียรติจากทเวลฟ์ พลัสให้เป็นพรีเซนเตอร์ไปแล้วเมื่อปี 2545 เป็นโคโลญน์ แต่ครั้งนี้เป็นแป้งเย็น ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัสอีก ทีมงานน่ารักทุกคนเลยค่ะ สำหรับตัวแพทก็ได้ดูผลงานของซีวอนทั้ง 3 ตัวที่ถ่ายไปของทเวลฟ์ พลัส ก็ลุ้นอยู่ค่ะว่าเมื่อไรจะเป็นเรา การทำงานร่วมกับคีบอมและซีวอนทั้ง 2 คน ทำงานเก่งมาก และก็น่ารักค่ะ เป็นคนรักในเสียงดนตรีจริงๆ เวลาเราทำงานรู้เลยว่าเขาเต็มที่จริงๆ ส่วนซีนที่ชอบเป็นซีนจบ ทั้ง 2 คนทำท่ารูปหัวใจ ในฉากแล้วแพทต้องขำ ซึ่งแพทหันไปเห็นแล้วขำได้เลย เขาทำได้น่ารัก เขากันดีจริงๆ ค่ะ ทั้งคู่เป็นคนน่ารัก ทำงานเก่ง Happy, Nice, Handsome เวลาอยู่ในกองเขาจะถามทุกคนในกองเป็นภาษาไทยว่า หิวไหม นอกจากสวัสดีครับ และขอบคุณครับ ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกัน ประทับใจค่ะ”
เตรียมเฝ้าหน้าจอทีวีของคุณให้ดี ชอย ซีวอน, คิม คีบอม และแพท-ณปภา ตันตระกูล จะมาพบคุณ พร้อมความเย็นสุดขีดแบบสั่งได้ ในภาพยนตร์โฆษณาของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่นคูลลิ่ง พิงค์ หอมเย็นสดชื่นไม่ซ้ำใครพร้อมกัน ต้นมีนาคมนี้!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ