วันรวมพลสำหรับคนหาข้อมูลเรียนซัมเมอร์คอร์สในต่างแดน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวการศึกษาระดับแนวหน้าของเมืองไทย ขอเชิญผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานของท่านไปเรียนซัมเมอร์คอร์สในต่างประเทศ เข้าร่วมงานแนะนำหลักสูตรซัมเมอร์คอร์ส (The Summer Schools' Information Day 2008) สำหรับน้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 9-16 ปี ที่ต้องการมีกิจกรรมที่สร้างสรร์และเพื่อใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอม ซึ่งจะเปิดสอนในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน และเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2551โดยงานนี้ทุกท่านจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนหลักสูตรภาคฤดูร้อนหรือซัมเมอร์คอร์ส เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกหลักสูตรที่ดีที่สุดและสถาบันที่ดีที่สุด
สำหรับงานดังกล่าว ทุกท่านจะได้พบกับเจ้าหน้าที่จากสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ Diana Princess of Wales International Study Centre (DPWISC), Embassy CES และ Bell International ซึ่งจะมาพบปะพูดคุยและแนะนำหลักสูตรซัมเมอร์คอร์ส ที่ประเทศอังกฤษ และอเมริกา หรือหากท่านสนใจหลักสูตรซัมเมอร์คอร์ส ที่แคนาดา ออสเตรเลีย และข้อมูลซัมเมอร์ที่ประเทศไทยก็สามารถมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของเมนเทอร์ได้ในงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.00 — 16.00 น. ณ ชั้น 16 อาคารรีเจ้นท์เฮ้าส์ ถนนราชดำริ ปทุมวัน กรุงเทพฯ
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดงานดีๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณลัญชนา ทิติลักษณ์ หรือคุณดวงฤดี ทองคำ โทร. 02-255-5157-9 ต่อ 917, 918 อีเมล์ lanchana@mentor.ac, duangrudee@mentor.ac เว็บไซต์ www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ