ENGLISH CLICK เปิดหลักสูตรใหม่เจาะตลาดเตรียมตัวก่อนสอบ IELTS

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--English Click
ENGLISH CLICK เปิดหลักสูตรใหม่ เน้นการเตรียมตัวก่อนสอบ IELTS หรือ Preparation Courses for IELTS Test เจาะตลาดนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อออสเตรเลียและอังกฤษในแต่ละปีที่มีมากกว่า 10,000 คน เผยขณะนี้มีการเปิดสอนทั้งหมด 5 หลักสูตร สนนราคาจูงใจระหว่าง 6,600-8,800 บาท เชื่อลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมนี้มากๆ
นางสาวภัทรจิต โชติกพณิช กรรมการผู้จัดการ โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ English Click กล่าวว่าขณะนี้ทางศูนย์ฯได้มีการเปิดตัวหลักสูตรใหม่ ได้แก่ หลักสูตรการเตรียมตัวก่อนสอบ IELTS หรือ Preparation Courses for IELTS Test สำหรับกลุ่มนิสิต นักศึกษา และประชาชนที่ต้องการเดินทางไปเรียนต่อระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกที่ประเทศออสเตรเลียและอังกฤษ ซึ่งในแต่ละปีมีมากกว่า 10,000 คนเข้าอบรมเตรียมความพร้อมก่อนสอบ พร้อมกับมองว่าหลักสูตรนี้น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่มีความต้องการทำคะแนนสอบ IELTS ให้ได้คะแนนสูงในระดับตั้งแต่ 5.5 ไปจนถึง 7 ซึ่งเป็นระดับคะแนนที่เป็นที่ต้องการของมหาวิทยาลัยแล้วแต่สาขาวิชาที่จะเรียน
“เราจัดการเรียนการสอนเป็นกลุ่มย่อย ในอัตราค่าเล่าเรียนที่ไม่แพง ราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 6,600 - 8,800 บาทต่อคนแล้วแต่ระดับความยากง่ายของหลักสูตร และขณะนี้เราเปิดสอนทั้งหมด 5 หลักสูตร โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนั้นยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้ตามความเหมาะสมว่าจะเริ่มเรียนตั้งแต่ช่วงไหนถึงช่วงไหน ซึ่งเราจัดแบ่งการเรียนการสอนในช่วงปิดเทอมนี้ด้วยหลักสูตรเข้มข้นออกเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2551 และช่วงตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ถึง 9 พฤษภาคม 2551 หรือสำหรับคนทำงานจะเลือกเรียนเฉพาะวันเสาร์อย่างเดียวก็ได้ขึ้นอยู่ที่ความสะดวกของผู้ที่สมัครเรียน” กรรมการผู้จัดการกล่าวด้วยความภูมิใจว่าหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ดีและผู้ที่เข้าเรียนจะได้รับประโยชน์อย่างมากเวลาเดินทางไปสอบ IELTS จริงๆ มิหนำซ้ำ สนนราคาค่าเล่าเรียนก็อยู่ในระดับที่รับได้ไม่แพงจนเกินไป เหมาะสำหรับประชาชนทุกกลุ่ม
นางสาวภัทรจิตกล่าวเสริมว่าสำหรับผู้ที่สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เบอร์ 0-2684-1007-8 หรือที่เว็บไซท์ : WWW.ENGLISH-CLICK.COM ตลอดเวลา และที่สำคัญ ตอนนี้ทางศูนย์ฯได้จัดแคมเปญ “มอบส่วนลดพิเศษ 10% และสอบวัดระดับ ฟรี” ให้กับผู้ที่สนใจสมัครเรียนตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2551 นี้
“ยอมรับว่าเราเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารแนวใหม่ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีโอกาสได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษมากกว่าการเรียนในห้องอย่างเดียว โดยการสอนในแต่ละหลักสูตรจะประกอบไปด้วยการเรียนในห้องเป็นกลุ่มเล็กไม่เกิน 6-8 คน เรียนกับสื่อการสอนที่ทันสมัยใน MULTIMEDIA LAB และฝึกพูดกับสถานการณ์จริงใน SOCIAL CLUB” เอ็มดีฯ ระบุ พร้อมกับทิ้งท้ายว่าตลอดหลักสูตรนักเรียนจะได้รับคำแนะนำ และสามารถปรึกษาปัญหาที่พบในการเรียนกับอาจารย์ได้ตลอดเวลา และที่สำคัญ ทางศูนย์ฯ ได้คัดสรรอาจารย์ที่มีความรู้ ความชำนาญ และเชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษมาช่วยเพิ่มทักษะการเรียนภาษาอังกฤษให้กับนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
นายวีรพงษ์ อัสดรธีรยุทธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ English Click โทร. 0-2684-1007-8 มือถือ 08-1375-7721
แฟกซ์. 0-2684-1009
อีเมล : Mrhowpost@hotmail.com และ Mrhowpost@yahoo.com
เว็บไซท์ : WWW.ENGLISH-CLICK.COM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ