ธนาคารกรุงเทพสานต่อโครงการ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ รุ่นที่ 49 เตรียมสร้างเยาวชนไทยให้เป็นนักการเงินการธนาคารในอนาคต

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 13, 2008 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ เตรียมปั้นนักการเงินการธนาคารรุ่นใหม่ประดับแวดวงเศรษฐกิจของประเทศไทย สานต่อโครงการ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ (Student Internship Program — SIP) ด้วยการเปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย ที่จบการศึกษาชั้นปีที่ 3 ในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน เพื่อคัดเลือกเข้าร่วมโครงการในรุ่นที่ 49 ช่วงปิดภาคการศึกษานี้ สนใจศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซด์ www.bangkokbank.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2551
นางเสาวณี ศิริพัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายทรัพยากรบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ธนาคารได้เปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย ที่จบการศึกษาชั้นปีที่ 3 ในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน เพื่อคัดเลือกเข้าโครงการ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ (Student Internship Program — SIP) รุ่นที่ 49 ประจำปี 2551 จำนวน 80 คน ในช่วงปิดภาคเรียนระหว่างเดือนเมษายน ถึงพฤษภาคม 2551 โดยธนาคารได้เน้นการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา 5 ด้าน ประกอบด้วย ด้านการพัฒนาตนเองและภาวะผู้นำ ด้านการบริหารและการจัดการธุรกิจ ด้านการปกครองและพัฒนาสังคม ด้านเศรษฐศาสตร์และการพัฒนาประเทศ ด้านการเงินธนาคารและการลงทุน ซึ่งธนาคารเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจการเงินการธนาคารจากวิทยากรภายนอกผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งภาครัฐบาลและเอกชน รวมถึงวิทยากรที่เป็นผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าโครงการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่ประการใด
นางเสาวณี กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ เป็นโครงการที่ธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2527 นับเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจากนักศึกษาทุกสถาบันเป็นประจำทุกปี นักศึกษาที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซด์ของธนาคารที่ www.bangkokbank.com ในหัวข้อ What’s New หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานบริหารการเรียนรู้เพื่อพัฒนาบุคลากร โทร. 0-2685-7487 หรือ 0-2685-7735 ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ