“นิตยสาร Cawaii!” ร่วมกับ “Edu Park จัดงานรอบชิงชนะเลิศ พร้อมแฟชั่นโชว์ของผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

ข่าวบันเทิง Thursday February 14, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้ประกาศผลกันแล้วกับการค้นหายังดีไซเนอร์กันแล้ว ซึ่งผู้ได้รับได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าเรียนภาษาญี่ปุ่นประเทศญี่ปุ่น กับโครงการ “Cawaii! Asian Street Fashion Yong Designer Contest” ที่ “นิตยสาร Cawaii!” นิตยสารแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือ “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ได้จับมือกับ “Edu Park” ตัวแทนในประเทศไทยของสถาบันสอนภาษาบุงกะ ที่มีชื่อเสียงได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการญี่ปุ่นเปิดสอนมานานกว่า 25 ปี อยู่ภายใน“มหาวิทยาลัยบุงกะ” มหาวิทยาลัยชั้นนำทางด้านแฟชั่นของญี่ปุ่น ร่วมกันจัดขึ้น
โดยผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดเย็บชุดกับห้องเสื้อ “เกิร์ลริต้า” และ “Play Boy” งานนี้แต่ละคนต่างขะมักเขม้นตั้งใจทำอย่างประณีตทุกขั้นตอนเพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งผลงานทั้ง 10 คนสุดท้ายจะขึ้นโชว์บนเวทีแคทวอล์กเต็มรูปแบบแฟชั่น ในรอบตัดสินชิงชนะเลิศที่เปิดงานให้แฟนๆ “นิตยสาร Cawaii!” ได้ร่วมสนุกกับบูธของผู้สนับสนุนที่นำกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่
สำหรับกิจกรรมบทเวทีมีทั้งมินิคอนเสิร์ตจากเยาวชนคนเก่ง “ปณิตา ธนโชติธรากร” ที่ผ่านการออดิชั่นการเป็นนักร้องของค่ายเจวายพีประเทศเกาหลี ค่ายเดียวกับดารา-ศิลปินที่สาวๆ ไทยกริ๊ดกันสุดๆ “เรน” นั่นเอง ร่วมถึงศิลปินวัยรุ่นอย่าง “เนโกะ จัมพ์” ที่ควงคู่มากับ “พายุ” ที่สำคัญยังมีแฟชั่นโชว์ผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คนสุดท้าย, แฟชั่นโชว์จาก “สาวคาวาอิเกิร์ล” และร่วมลุ้นกับการประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ที่แบ่งเป็นระดับมัธยมศึกษาและระดับอุดมศึกษา ซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกเพียงระดับละ 1 คนเท่านั้นที่จะรับรางวัลใหญ่จาก “นิตยสาร Cawaii!” และ “Edu Park” เป็นตัวแทนเยาวชนไทยเรียนภาษาญี่ปุ่นประเทศญี่ปุ่นและทัศนศึกษาเป็นเวลา 1 เดือนกันอีกด้วย
ส่วนรางวัลจะตกเป็นของผลงานใครนั่น ต้องอย่าลืมติดตามร่วมเชียร์และชื่นชมกับผลงานในการค้นยังดีไซเนอร์คนเก่งครั้งนี้ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551 เวลา 11.00-18.00 น. ณ ลานสยามดิสคัพเวอรี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 E-mail: pr_thidarat@yahoo.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน) 089-2222-568 E-mail: pooh_nf2005@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ