แมงป่องส่ง “CSI” ไขปริศนาคดีดัง เต็มรูปแบบ ใน DVD BOX SET

ข่าวบันเทิง Thursday February 14, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ป่องทรัพย์
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์หนังดียอดนิยมระดับโลก ที่ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ “CSI : CRIME SCENE INVESTIGATION , VEGAS 1- 6” เรื่องราวของทีมงานสืบสวนมากความสามารถชื่อดัง ที่ครองใจนักดูหนังมาแล้วทั่วโลก และมีผู้ชมมากกว่า 25 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา ความระลึกขวัญ !! ชวนสยดสยองแห่งคดีอาชญากรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น จะนำคุณลงลึกสู่เงื่อนงำชนวนเหตุแห่งปัญหาที่ถูกปิดบังซ่อนเร้น ได้ถูกการไขปริศนาอย่างชาญฉลาดของทีม “CSI ” ทีมงานที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดในโลก
“CSI : CRIME SCENE INVESTIGATION , VEGAS 1- 6” — เป็นเรื่องราวสืบสวนสอบสวนของทีมตามล่าหาความจริง CSI ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชวิทยา ที่คอยไขปริศนาฆาตกรรมอำพรางผิดธรรมดาที่เกิดขึ้น นำทีมโดย...กิล กริสซัม (แสดงโดย วิลเลี่ยม ปีเตอร์เซน) หัวหน้าทีมบ้างานผู้เชี่ยวชาญด้านพิษวิทยา และมีคู่หูมือขวาอย่างนักเต้นท์ระบำโชว์แม่ลูกหนึ่งผู้เข้าใจมนุษย์...แคทเธอรีน วิลโลวส์ (แสดงโดยมาร์ก เฮลเกนแบเกอร์)...รวมถึงนักแสดงที่มากความสามารถอีกมากมาย ในการเข้าร่วมแก้ไขคดีปริศนาอันดำมืด คดีแล้วคดีเล่าได้อย่างน่าตื่นเต้น และลุ้นระทึก ซึ่งผู้ชมจะได้ความเร้าใจตลอดช่วงแห่งการไขปริศนาคดีดัง เช่นเดียวกับคอหนังสหรัฐอเมริกาที่ได้พิสูจน์กับสายตากันมาแล้ว...
เรื่องราวของทีมงาน “CSI” ผู้เชี่ยวชาญการไขคดีลึกลับ ใน “CSI VEGAS 1 — 6” ถูกบรรจุเป็น DVD BOX SET ด้วยดีไซน์สวยหรู ควรคู่แก่การสะสมเต็มรูปแบบ แล้วยังสามารถติดตาม CSI ตอนต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ช็อปแมงป่อง และแกรนดี ทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณสาธิต อุณหกะ (ใหม่) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-793-4293

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ