“เรดบีท อินเตอร์ แนะนำอัลบั้มใหม่ สุดยอดเพื่อชีวิต กับ อัลบั้มเพลงเพื่อชีวิต ฮิตตลอดกาล”

ข่าวบันเทิง Thursday February 14, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--เรดบีท
คอเพลงเพื่อชีวิตรับรองได้เฮ่ กับ เรดบีท ฯ ที่ได้บทเพลงเพื่อชีวิต สุดฮิต เข้ามาสังกัด แบบเรียกได้ว่า ได้ยินชื่อเพลง ชื่อคนร้อง ต้อง่ตีปีกกันอย่างแน่นอน กับอัลบั้มชุดเพลงเพื่อชีวิต ฮิตตลอดกาล เป็นการรวบรวมนักร้องเพื่อชีวิต ที่มีคุณค่า ด้วยเพลงที่มีคุณค่า ทั้งยังโด่งดัง ตลอดกาล บรรจุในอัลบั้มชุดนี้
ไม่ยอมเป็นสองรองใคร สำหรับ ค่ายเรดบีท ฯ ที่ทุกคนพูดถึง เป็นต้องร้องเป็นเสียงเดียว กับคำว่า “ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีท ฯ เท่านั้น ที่ยังครองแชมป์ตลาดกาล ไม่เคย ตก จากการเป็นแชมป์ เจ้าแห่งเพลงแดนซ์ เกริ่นนำมาขนาดนี้ เห็นที่เรดบีท ฯ จะต้องปล่อยหมัด อีกครั้ง สำหรับตลาดเพลงแดนซ์ อย่างแน่นอน แต่ผิดคาด ได้รับคำบอกเล่า จากต้นสังกัดว่า “ ปีหนูทอง นี้ เรียกได้ว่า เรารุกตลาดขนาดหนัก เลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง ที่เรายังครองตลาดเพลงแดนซ์ ตามคลื่นวิทยุ และ สถานบันเทิง ต่าง ๆ ที่ยังนิยมเพลงของเราอยู่ ล่าสุด เรดบีท อินเตอร์ รวบรวม เพลงเพื่อชีวิต แบบต้นฉบับ ในอัลบั้ม “เพลงเพื่อชีวิต ฮิตตลอดกาล” ด้วยการนำเพลงที่โด่งดัง หลายศิลปิน เข้าเป็นอัลบั้มเดียวกัน ไม่ว่า จะเป็นเพลงบินหลา ของ วงแฮมเมอร์ , เพลงแรงรัก ของเอ๋ สันติภาพ,เพลงชู้ ของหลงลงลาย,เพลงปักษ์ใต้บ้านเรา ของแฮมเมอร์ , รวมถึงศิลปินเพื่อชีวิตอีกหลาย ๆ ท่าน ที่นำบทเพลงดี ถึง 14 เพลงดัง มาฝากแฟนเพลงโดยฉพาะ
แฟนเพลงท่านใดที่อยากจะโหลดริงโทน ได้ทุกระบบ ระบบGSM กด * แล้วตามด้วย 4806ตามด้วยรหัส 11 หลัก แล้วกด โทร ได้ทันที , ระบบDtac กด * 19700 ตามด้วยระหัส 11 หลัก กดโทร ,ระ true พิมพ์ระหัส 11 หลัก ส่งไปที่ 4806 เท่านี่ คุณก็ได้ริงโทนเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือ ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของ พร้อม่แล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ