เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ร่วมงานใหญ่แห่งปี “THE GLITZ : THE LUXURY LIFESTYLE WEEK 2008”

ข่าวยานยนต์ Thursday February 14, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย
“เอส.อี.ซี.กรุ๊ป” รุกเข้มตลาดรถนำเข้าระดับพรีเมี่ยมระเบิดอภิมหึมามหาแคมเปญแห่งปี “THE GLITZ : THE LUXURY LIFESTYLE WEEK 2008” ด้วยการผนึกสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดกิจกรรมแห่งความอลังการ ตรึงพื้นที่ 7,000 ตารางเมตรใจกลางกรุงบนสยามพารากอน นำเสนอยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ร่วมครึ่งร้อยคัน หวังสร้างกระแสแห่งความหวังให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
คุณสมพงษ์ วิทยารักษ์สรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำเข้ายนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 17 ปี นโยบายของบริษัทฯ จึงเน้นให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM : Customer Relationship Management) โดยล่าสุดบริษัทฯ กำหนดจะจัดกิจกรรมครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีภายใต้ชื่อแคมเปญ “The Glitz : The Luzury Lifestyle Week 2008” ระหว่างวันที่ 19-24 มีนาคม 2551 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน
โดย เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ได้ร่วมกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่จาก 2 ธุรกิจคือ สยามพารากอน ศูนย์การค้าสุดหรูกลางใจเมือง และ ซี.เอ็ม.ออแกไนเซอร์ (CM Organizer)ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดกิจกรรมระดับชาติด้วยการเนรมิตพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 7,000 ตารางเมตร ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ให้เป็นดินแดนแห่งความอลังการ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ”
ด้าน คุณไพบูลย์ สุขธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป กล่าวเสริมถึงรูปแบบการจัดงาน The Glitz ว่า จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย โซนแรก — The Luxury Showcase Hall ซึ่งเป็นฮอลล์แห่งความฝันและความปรารถนา จัดแสดงสินค้าและบริการอันเป็นที่สุดด้านต่างๆ อาทิ เครื่องเพชร เรือยอร์ช มงกุฎเพชร โครงการบ้าน เกาะส่วนตัว เครื่องบิน และอื่นๆ ที่มานำเสนอภายในงานนี้
โซนที่ 2 The Luxury Styling Theme Party พบกับ 4 ผู้บริหารระดับแนวหน้าของเมืองไทยในแต่ละวงการที่จะมาสร้างสีสันในแต่ละค่ำคืน โซนที่ 3 The Collectors จัดแสดงของสะสมที่หาชมได้ยาก อาทิ นาฬิกา เครื่องเพชร ของโบราณ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบ My Millionaire ของ Collectors แต่ละท่าน และ โซนที่ 4 The Luxury Appeal Club งานปาร์ตี้ร่วมกันแบบสบายๆ ในบรรยากาศสไตล์คลับ
โดยในส่วนของ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป จะใช้พื้นที่ถึง 40% จาก 7,000 ตารางเมตรหรือประมาณ 2,800 ตารางเมตร เพื่อจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 แคทติกอรี่ ประกอบด้วย SUV, MPV, SUPER TOY CAR, SUPER CAR และ LUXURY CAR ซึ่งเมื่อรวมยานยนต์ทั้งหมด 5 แคทติกอรี่จะมีความหลากหลายและครบครันรวมกว่า 30 คันเป็นมูลค่ามากกว่า 300 ล้านบาท โดยแต่ละแคติกอรี่จะมีไฮไลท์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ SPADA,GT-R, Ferrari 430 Scuderia, Ferrari Challenge, Benz SLR , Maserati GranTurismo ซึ่งทั้งหมดนับว่าเป็นความฝันและความปรารถนาของผู้เข้าชมงานที่สามารถสัมผัสและตัดสินใจครอบครองได้อย่างใกล้ชิดโดยตั้งเป้ายอดขายจากการจำหน่ายรถยนต์ภายในงานไว้ประมาณ 350 ล้านบาท
“งานครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ครั้งแรกแห่งปีของ เอส.อี.ซี. กรุ๊ป จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงาน ซึ่งถือเป็นลูกค้าคนสำคัญของบริษัทฯ โดยตลอดทั้ง 6 วันจะสามารถเข้าชมได้ในช่วงเวลา 10.00-17.00 น. ส่วนในช่วงเวลา 18.00-22.00 น.ของวันที่ 19-22 มีนาคม รวม 4 วัน จะเป็นรอบที่เราเชิญแขกพิเศษเพียงวันละ 500-1,000 ท่านเท่านั้น ที่จะมีโอกาสเข้าเป็นแขกพิเศษในแต่ละค่ำคืนที่จะมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งด้วยองค์ประกอบที่ลงตัวของงานครั้งนี้เราเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จและทำให้ The Glitz เป็นหนึ่งในกิจกรรมครั้งสำคัญของ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ในแต่ละปีนับจากนี้เป็นต้นไป” คุณไพบูลย์กล่าว
คุณสมพงษ์ กล่าวเสริมถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในปี 2008 ว่า “หลังจากที่สถานการณ์ทางด้านการเมืองเข้าสู่เสถียรภาพมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค ซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีอย่างต่อเนื่องให้กับตลาดรถยนต์นำเข้าด้วยเช่นกัน”
"ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันผู้ประกอบการอิสระหรือเกรย์มาร์เก็ตมีการแข่งขันที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเลือกโปรดักส์เข้ามาจำหน่าย แต่ในฐานะที่ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านการนำเข้ายนตกรรมระดับพรีเมี่ยมคาร์ เราจำเป็นต้องสร้างมาตรฐาน โดยเฉพาะทางด้านการบริการหลังการขายที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นที่สุด ดังจะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ประกอบไปด้วย โชว์รูมและศูนย์บริการ รวม 7 แห่งในกรุงเทพฯซึ่งประกอบไปด้วย โชว์รูมสำนักงานใหญ่ถนนพระราม 9 ,โชว์รูมบางนา, โชว์รูมพหลโยธิน, โชว์รูมเพชรบุรีตัดใหม่, โชว์รูมรัชโยธิน, โชว์รูมทองหล่อ และโชว์รูมพระราม 2 ในส่วนของภูมิภาคอีก 3 แห่ง คือ ขอนแก่น, ภูเก็ต และ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งทุกแห่งจะมีศูนย์บริการเพื่อรองรับกับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถจากเอส.อี.ซี.รวมแล้วกว่า 10,000 คน และด้วยความมั่นใจระหว่างเรากับลูกค้า เชื่อว่าจะส่งผลให้ยอดขายของ เอส.อี.ซี. กรุ๊ป ในปี 2008 ขยายตัวขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 10% อย่างแน่นอน" คุณสมพงษ์กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
จิราพร โพธิ์พันธุ์ (จิ) โทร.081-400-4984
อลิษา แก้วเมือง (ตูน) โทร.086-322-9505
บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โทร.0-2643-0003 / 0-2643-0090
หรือตัวแทนประชาสัมพันธ์ :
บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด
ภัชรี เอกฉัตร์ โทร.0-81422-7080 E-mail : patcharee_e@hotmail.com
ศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ โทร.0-81627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ