ซุบซิบ: รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday February 14, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
แค่ชื่อก็หิวซะแล้ว
กลายเป็นขวัญใจช่างหน้าช่างผมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มน้อยหน้ามน “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” พิธีกรหน้าใหม่รายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 ช่างหน้าช่างผมแอบกระซิบมาว่า นอกจากจะหล่อบาดใจสาวแท้สาวเทียมแล้ว ชื่อยังน่ากินอีกต่างหาก แค่ได้ยินทีมงานเรียกชื่อ ‘น้องเค้กๆ’ แล้ว ก็เกิดอาการหิวขนมหวานขึ้นมาซะงั้นแหละ ว่าแล้วก็น่าเป็นห่วงน้องเค้กขึ้นมาตะหงิดๆ แล้วสิ ...อึ๋ยส์
ช่วยปลอบหน่อย
เตรียมตัวมาพร้อมจะปีนหน้าผาจำลองสูง 10 เมตรด้วยมาดที่มั่นใจสุดฤทธิ์ แต่พอถูกทีมงาน “กว่าจะเป็นดาว” ถามเรื่องกลัวความสูงเท่านั้นแหละ แขกรับเชิญสาวสวย “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” ถึงกับหน้าถอดสี พร้อมกับสารภาพเสียงอ่อยๆ ว่าเป็นโรค ‘กลัวความสูง’ กับเขาเหมือนกัน อย่างนี้ต้องให้ “หนุ่มหลุยส์” ช่วยปลอบใจซะแล้ว โถ...ขวัญเอ๊ยขวัญมานะจ๋านะ
“อย่าเรียกพี่”
ถูกแฟนรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 ถามว่าทำไมพิธีกรคู่หู แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ถึงเรียกว่าพี่.. จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน รีบออกตัว “ก็เป็นพิธีกรมานานกว่าละมั้ง” ก่อนจะไหลต่อ “แก่แค่อายุงาน แต่หน้าไม่แก่นะ อ่อนพอๆ กับแทคแหละ” แหม่..คนเราก็กล้าพูดเนอะ.. !!!
“ยังลุยไหว”
แม้ต้องลุยงานแทบจะทุกวัน ทั้งงานพีเจ.คลื่นวิทยุ งานอีเว้นท์ต่างๆ พิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ก็ไม่ปล่อยให้กระทบงานพิธีกรรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 จนทีมงานที่เคยห่วงว่า จะเหนื่อยล้าแล้วทำไม่ไหว ก็โล่งใจ พอ แนน ออกตัว “ใช้หลักห้ามนิ่ง แค่แอคทีพตลอดเวลา กี่งานก็ลุยไหว”…เอ้า น้องๆพิธีกรรุ่นใหม่ ฟังไว้นะจ๊ะ!!!
“เหงื่อตก”..!!!
จะทำความดีทั้งที เป็นต้องมีอุปสรรคตลอด พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ลง ทุนหอบผ้าห่มไปบริจาคกับรายการ “หัวใจสะพายเป้” ให้ผู้ยากไร้ที่ จ.อุบลฯ อุตส่าห์ใส่เสื้อหลายๆชั้นกันหนาว พอไปถึง กลับเจอแต่แดดเปรี้ยงๆตอนเที่ยงวัน จนเหงื่อตก...หน้าซีดเกือบเป็นลม ..เพราะลืมไปว่าอีสานน่ะหนาวกลางคืน..!!!
“อยากแต่งบ้าง”
นั่งฟังแขกรับเชิญคู่รัก “น็อต-กวาง” เค้าเล่าเรื่องสวีทกันหวานหยด ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 พิธีกรหนุ่มโสด เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ เกิดอาการซึ้งตามและประทับใจสุดๆ จนถึงขนาดขอคำปรึกษา เจี๊ยบ ว่า “ชักอยากมีครอบครัวแล้วสิ ต้องทำยังไงบ้างนะ” แต่ว่า มีสาวๆที่ดูใจกันบ้างรึยังล่ะจ๊ะ…!!!
“อำหน้าตาย!!!”
เห็นหน้านิ่งๆ สุขุมไม่ค่อยพูด แต่พิธีกรหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ กลับอำหน้าตาย จนบรรดาพิธีกรร่วมก๊วนรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 อย่าง บิ๊ก-ทองภูมิ และ มัดหมี่-พิมดาว ถึงขั้นอึ้งและตามมุขไม่ทัน งานนี้ บิ๊ก-มัดหมี่ เลยตั้งฉายาให้ แต๊งค์ ซะเลยว่า “นักอำหน้าตาย” !!!
“ลืมอ้วน!!!”
มีโอกาสไปดินเนอร์คู่กันครั้งแรกในรายการ “ไฮเฟรนด์” ศิลปินดูโอเฉพาะกิจ ฝ้าย (แอมฟายน์) -ณัฐหทัย แสงเพชร และ พี (โซลเอาท์) — พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล เลยชวนกันสั่งอาหารแบบลืมอ้วน ทั้ง สเต็ก ,ขาหมู ฯลฯ งานนี้น้ำหนักทั้งคู่จะขึ้นพรวดขนาดไหน เจอะหน้าต้องถามกันเอาเองจ้ะ
“ใช้คุ้ม 2 ต่อ”
ลงทุนซื้อรองเท้าราคาแพงเพื่อใช้เรียนเต้น “ฟลามิงโก” ที่ประเทศสเปน ในการถ่ายทำรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ทางโมเดิร์นไนน์ ทั้งที ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยขอหยิบรองเท้าคู่นั้นมาใช้เต้น “แทงโก้” ต่อที่ประเทศอาร์จนตินา งานนี้ ฟิล์ม บอก ”ช่วยกันประหยัด เพื่อเงินทองไม่รั่วไหลและเสียดุลครับ” อืม..นายแน่มาก!!!
“คุณแม่คนดีที่หนึ่ง”
ช่วงนี้กำลังซุ่มทำเพลงอย่างหนัก มาช่วงหลังๆ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยไม่ค่อยมีเวลาได้ดูรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” ทางโมเดิร์นไนน์ ที่ตัวเองเป็นพิธีกรเท่าไหร่ เจอะ ฟิล์ม วันก่อนถามว่าทำไง ฟิล์ม บอก “ให้คุณแม่อัดวีดีโอไว้ให้ดูครับ พอกลับบ้านมาตีสองตีสามก็เปิดดูเลยครับ” แหม...ม “คุณแม่” ช่างดีจริงๆ ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก
“ได้แนวทางดีๆ”
มีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จากเด็กเกเรและนายแบบสุดฮอตเมื่อ 10 ปีก่อน ปัจจุบัน สงกรานต์ เป็นซีอีโอหนุ่มไฟแรงที่พลิกที่ดินว่างเปล่าของ “โบนันซ่า เขาใหญ่” ให้กลับมามีมูลค่ามหาศาลได้ ทำให้พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ถึงกับซูฮกในความตั้งใจจริงของ สงกรานต์ และได้แนวทางในการดำเนินชีวิตของสงกรานต์ มาปรับใช้กับตัวเองด้วย ไปทำงานแล้วได้ข้อคิดดีๆกลับมาแบบนี้ มัดหมี่ ช๊อบ..ชอบ
“รวยแบบติดดิน”
ปัจจุบันเป็นซีอีโอ “โบนันซ่า เขาใหญ่” นายแบบสุดฮอตเมื่อ 10 ปีก่อน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุดยอมเปิดที่ทำงานสุดรักให้ พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ได้เจาะลึกผ่านรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 วันนี้ สงกรานต์ ไม่เหลือเค้านายแบบหลงเหลือเลย แถมทำตัวติดดินเป็น “คนขับรถ” พา มัดหมี่ ชมสถานที่ด้วยตัวเองเองตั้งแต่เช้าจดเย็น โดยไม่ใช้ลูกน้องสักเอะด้วย มัดหมี่ เลยขอมอบตำแหน่ง “เจ้านายดีเด่นแห่งปี” ให้ไปเลยจ้ะ...
ดูกันสดๆ
ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมชมการบันทึกเทปรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” แบบสดๆ และใกล้ชิดศิลปินดัง เสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาบ่ายสองโมง พบกันได้ที่ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ นอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ จาก 4 พิธีกรวัยทีน น้ำฟ้า, พีท, เบิร์ด และ ชาลี แล้ว คุณจะยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินสาวจากค่าย ‘กามิกาเซ่’ นำทีมโดย ขนมจีน, มิล่า และ เฟย์ ฟาง แก้ว อีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด!
ห่วงผิดคน
นอกจากจะเป็นพิธีกรหญิงเพียงหนึ่งเดียวแล้ว พิธีกรสาว “มิเชล เบอร์แมน” ยังเด็กสุดในหมู่พิธีกรชายรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” อีกด้วย แต่ถ้าใครกำลังคิดเป็นห่วงสาวน้อยมิเชลว่าจะโดนหนุ่มๆ รุมแกล้งแล้วล่ะก็...หายห่วงไปได้เลย เพราะ 2 พิธีกรหนุ่มอย่าง “โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์” และ “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” เขาแมนมั่กมาก ไม่เคยแกล้งมิเชลแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามมิเชลกลับเป็นฝ่ายแกล้งพี่ๆ เสียเอง งานนี้สงสัยจะห่วงผิดคนซะแล้ว!
เห็นแล้วหิว
ไปอัดรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ที่สยามเซ็นเตอร์กันทีไร 3 พิธีกรรุ่นใหม่ น้ำฟ้า, พีท และ เบิร์ด เป็นต้องร้องหิวอยากกิน ‘ข้าวต้ม-หมูหยอง’ ทู้กที เล่นเอาทีมงานงงเป็นไก่ตาแตก เพราะยังไม่เคยเห็นมีร้านรวงที่ไหนขาย แต่มาถึงบางอ้อก็ตอนที่อีก 1 พิธีกร “ชาลี ซาลิมี” เดินเข้ามาทักทาย ทีมงานจึงรู้ทันทีว่าสาเหตุของการหิวของน้องๆ ก็คือทรงผมของนายชาลีที่มีลักษณะคล้ายหมูหยองนี่เอง แหม...อย่าว่าแต่น้องๆ เลย พี่เองยังรู้สึกหิวขึ้นมาตะหงิดๆ
อยากปีนมั่ง
เห็นแขกรับเชิญสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” ปีนหน้าผาจำลองด้วยความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง “หน่อย-บุษกร” พิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เลยเกิดอาการอยากปีนกับเขาบ้าง แต่ติดตรงที่กำลังท้องกำลังไส้อยู่ สาวหน่อยเลยได้แต่ยืนแหงนหน้าคอตั้งบ่า ลุ้นไปกับสาวจ๋าแทน แหม...ไว้รอคลอดแล้วค่อยมาปีนก็ได้จ๊ะสาวหน่อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ