“Lipz Project” สัมพันธ์แนบแน่น ผูกพันเหมือนหนึ่งครอบครัวใหญ่

ข่าวบันเทิง Thursday February 14, 2008 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
ถือได้ว่ามารวมตัวอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ตอนซ้อมเต้น ซ้อมร้อง จนกระทั่งเข้ามาทำงานเพลง สำหรับ 7 สาว “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ที่มีทั้ง “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค”, “ซิสก้า”,“หวาย” จนตอนนี้เรียกได้ว่าผูกพันกันจนเสมือนหนึ่งเป็นพี่น้องร่วมสาบานก็ว่าได้ เพราะเวลาที่ขาดคนใดคนหนึ่งไปนั้น ทำให้อีกหลายคนต้องเอ่ยปากถามหาอยู่ตลอดเวลาด้วยความเคยชิน ซึ่งงานนี้พวกเขาได้เล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้จะเห็นว่าพวกเราสนิทกันมากขึ้น จนเป็นเหมือนครอบครัวหนึ่ง ที่ใหญ่ ๆ เลย ก็ว่าได้ เพราะเวลาแต่ละคนจะไปไหน ก็จะมีคุณพ่อคุณแม่มาให้กำลังใจด้วย และพวกท่านก็เลยเหมือนมีเพื่อนเพิ่มขึ้น เป็นกลุ่มของคุณพ่อคุณแม่ไป ส่วนพวกเราก็เป็นลูก ๆ ทั้ง 7 ค่ะ (ยิ้ม) ยิ่งตอนที่พวกเราไปทัวร์จังหวัดต่าง ๆ ก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นเดือน ๆ มันทำให้เรามีพี่น้องเพิ่มขึ้นค่ะ ซึ่งตรงนี้พวกเราถือว่าโชคดีที่ได้มารวมตัวกัน และยิ่งได้มาอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน ๆ มันเลยกลายเป็นความผูกพัน ที่เหมือนเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ทำให้รักกันมากยิ่งขึ้น เพราะต้องช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ทำให้รู้ใจ และ รู้ว่าใครชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เวลาใครมีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน หรือเรื่องที่โรงเรียน พวกเราก็มาช่วยกันนั่งคิด เป็นที่ปรึกษาให้กันบ้าง จนตอนนี้เวลามีงานเข้ามา และถ้าใครติดธุระมาร่วมงานไม่ได้ มันยิ่งทำให้พวกเรารู้สึกเหมือนว่า ขาดอะไรไปสักอย่าง เลยบ่นถึงตลอดเวลา (หัวเราะ) แต่ถึงยังไงพวกเรา ที่เหลือก็จะตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลง ของสาววัยใสทั้ง 7 คน ในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ