เปิดเพิ่มไปรษณีย์สาขาใหม่กลางใจกรุงอำนวยความสะดวกลูกค้าในหน่วยราชการ

ข่าวทั่วไป Thursday February 14, 2008 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิด ปณ.ใหม่ในกรมโรงงงานอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6 เอาใจผู้ใช้บริการตามออฟฟิศและหน่วยราชการย่านใจกลางกรุง หั้งบริการส่งของ-ส่งเงินทั่วไทยทั่วโลก พร้อมรับ ชำระบิลค่าบริการต่าง ๆ จำหน่ายแสตมป์ สิ่งสะสม สินค้าไปรษณีย์ครบครัน
นายออมสิน ชีวะพกฤษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวภายหลังเปิดที่ทำการไปรษณีย์รับฝากแห่งใหม่อย่างเป็นทางการภายในกรมโรงงานอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6 ในวันนี้ (14 ก.พ.) ซึ่งมีนายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดว่า การเปิดไปรษณีย์ใหม่แห่งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ข้าราชการ ทั้งภายในกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และหน่วยราชการอื่น ๆ ตลอดจนผู้อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียง โดยได้รับความร่วมมือและอนุเคราะห์สถานที่จัดตั้งจุดให้บริการจากเจ้าของพื้นที่โดยเฉพาะ
“ปณฝ.กรมโรงงานอุตสาหกรรมเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยให้บริการครบวงจรทั้งบริการไปรษณีย์ บริการโอนเงิน-จ่ายบิล และจำหน่ายแสตมป์ สิ่งสะสม ตลอดจนสินค้าไปรษณีย์ต่าง ๆ นับเป็นหนึ่งในจุดบริการใหม่ ๆ ที่ไปรษณีย์ไทยมีแผนขยายในปี 2551 ตามพื้นที่ที่มีความต้องการสูง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ ย่านชุมชน ศูนย์การค้า ธุรกิจ นิคมอุตสาหกรรม เป็นต้น ทำให้ขณะนี้ไปรษณีย์ไทยมีจำนวนที่ทำการไปรษณีย์เพิ่มขึ้นเป็น 1,176 แห่งทั่วประเทศ”
ปณฝ.กรมโรงงานอุตสาหกรรม รหัสไปรษณีย์ 10413 ตั้งอยู่ชั้น 1 อาคารกรมโรงงานอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6 เปิดให้บริการจันทร์ — ศุกร์ เวลา 8.30 — 16.30 น. และเพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการดังกล่าว ไปรษณีย์ไทยได้จัดกิจกรรมตลาดนัดแสตมป์ขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ก.พ.ศกนี้ด้วย รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมที่ ปณฝ.กรมโรงงานอุตสาหกรรม โทร. 0 2354 4755 หรือ Call Center 1545
อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือน พ.ย.2550 ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมลงนามความร่วมมือกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับวัตถุอันตรายให้สามารถขำระ ค่าธรรมเนียมรายปีวัตถุอันตรายตามพระราชบัญญัติ 2535 ได้ที่ไปรษณีย์ที่อยู่ใกล้ทุกแห่งทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ