เอชเอสบีซี มอบดอกเบี้ยสูงสุด 8.5% เมื่อลงทุนในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ (FIF) และตั๋วแลกเงิน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 14, 2008 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพชั้นนำด้านการลงทุน ด้วยข้อเสนอผลตอบแทนสุดพิเศษเมื่อลูกค้าลงทุนในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ (Foreign Investment Fund (FIF)) ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป (ไม่นับรวมกองทุนตราสารหนี้ระยะสั้นต่างประเทศทุกประเภท) จะได้รับสิทธิลงทุนในตั๋วแลกเงินระยะเวลา 1 เดือน และรับผลตอบแทนสูงถึง 8.5% ต่อปี โดยเงินลงทุนในตั๋วแลกเงินต้องมีมูลค่าไม่มากกว่าจำนวนเงินที่ลงทุนในกองทุน FIF
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า กว่า 7 ปีแล้วที่ธนาคารเอชเอสบีซีนำเสนอบริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ หรือบริการบริหารความมั่งคั่งแก่ลูกค้าบุคคลที่มีเงินฝากและหรือเงินลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ธนาคารได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายประเภทมาให้ลูกค้าเลือกลงทุนให้เหมาะกับตนเอง อาทิ เงินฝากประเภทต่างๆ กองทุนรวมทั้งในและต่างประเทศที่บริหารโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ พร้อมทั้งผู้จัดการการเงินส่วนบุคคลที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำด้านการวางแผนการลงทุนแก่ลูกค้า
นอกจากนี้ เพื่อร่วมฉลอง 120 ปีกับธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารขอมอบข้อเสนอพิเศษสุดแก่ลูกค้าที่เลือกลงทุนในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศกับธนาคาร ลูกค้าจะได้รับสิทธิในการลงทุนในตั๋วแลกเงินระยะเวลา 1 เดือนที่ธนาคารเป็นผู้ออกและรับประกัน ด้วยผลตอบแทนสูงถึง 8.5% ต่อปี ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีในภาวะการณ์ปัจจุบัน และมั่นใจว่าลูกค้าจะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากประจำทั่วไป นายวิชิตกล่าวเพิ่มเติม
นอกเหนือจากอัตราผลตอบแทนพิเศษแล้ว สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี เอชเอสบีซี พรีเมียร์ ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายนศกนี้ มีสิทธิเลือกรับของกำนัลเป็นคะแนนสะสมเอชเอสบีซี รีวอร์ดส สูงสุด 520,000 คะแนน หรือ รับของขวัญมูลค่าสูงสุด 68,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2614 5577 หรือ www.hsbcpremier.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4609, 0-2614-4606

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ