“ไฟว์ไลฟ์” เพิ่มช่วงใหม่จุใจ ชวนแฟนร่วม “แชต ชัด ชัด” กันสดๆ กับศิลปินคนโปรด พร้อมชมการทำงานแบบใกล้ชิดในช่วง “วันไนท์สแตนด์” ทุกคืนวันศุกร์

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นอกจากจะขยันเอาใจแฟนรายการด้วยการอัพเดตเรื่องราวในวงการเพลงแบบสดๆ ร้อนๆ และมีเกมมาให้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันเพียบทุกค่ำคืนแล้ว ล่าสุด !!! แฟนรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศ เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ. 5 ก็เตรียมเฮกันอีกแล้ว เมื่อ “ไฟว์ไลฟ์” ได้เพิ่มช่วงรายการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วง “ONE NIGHT STAND” (วันไนท์สแตนด์) ทุกคืนวันศุกร์ที่แฟนๆ สามารถเข้าไปนั่งชมการถ่ายทำรายการ ได้มีโอกาสเห็นการทำงานของ 6 หนุ่มพิธีกร “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง — ปอ” และใกล้ชิดกับศิลปินรับเชิญแบบสดๆ ที่สตูดิโอชั้น 18 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส นอกจากนี้ยังมีช่วง “แชต ชัด ชัด” ที่มีศิลปินรับเชิญมานั่งพูดคุย และร่วมแชตกับแฟนคลับแบบสดๆ ในรายการผ่านทาง www.gmm-tv.com/5livechat/ ฯลฯ ความสนุกสนานเต็มอิ่มในช่วงใหม่ๆ ของรายการจะจุใจขนาดไหนไปฟังหนุ่ม “หลุยส์” ตัวแทนพิธีกรเล่าให้ฟังกันดีกว่า
“ตอนนี้รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้แฟนรายการได้ชมกันอย่างจุใจไปเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นช่วง “ONE NIGHT STAND” (วันไนท์สแตนด์) ที่จะมีขึ้นทุกค่ำคืนวันศุกร์ในวันนี้แฟนๆ ที่เคยบอกว่าอยากเห็นการทำงานของพวกเรา 6 หนุ่มพิธีกรว่าเวลาถ่ายทำรายการแบบสดๆ เป็นยังไงมีคิวหลุด มีแกล้งกันสดๆ จริงหรือเปล่า หรืออยากเห็นศิลปินรับเชิญมาพูดคุย มาโชว์เพลงให้ฟังแบบใกล้ชิดจะมีความสุขขนาดไหน งานนี้ก็ได้สมใจกันล่ะครับเพราะในช่วงนี้แฟนๆ จะได้เข้าไปชมการถ่ายทำรายการแบบใกล้ชิดเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็มที่สตูดิโอชั้น 18 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส นอกจากนี้ยังมีช่วง “แชต ชัด ชัด” ซึ่งจะมีศิลปินคนโปรดมาแชตพูดคุยโต้ตอบทุกข้อสงสัยของแฟนคลับกันแบบสดๆ ในรายการผ่านทาง www.gmm-tv.com/5livechat/ นอกจากนี้ “ไฟว์ไลฟ์” ยังมีเกมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันอีกมากมาย และเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีกิจกรรม “Clairol’s herbal essence OIC Five Live sea sand sun fun party” ซึ่งรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ร่วมกับ “โอไอซี” พาแฟนๆ ไปทริปร่วมสนุกกันที่ ปึกเตียน จ. เพชรบุรีอีกด้วยครับ เรียกว่ามีความสนุกสนานมาร่วมสนุกกับแฟนๆ แบบจุใจกันเลยทีเดียว ก็ขอฝากให้ติดตามชมรายการ “ไฟว์ไลฟ์” รูปแบบใหม่ๆ และเป็นเพื่อนคนนอนดึกไปด้วยกันทุกคืนนะครับ”
พบกับความสนุกสนานแบบเต็มอิ่ม และอัพเดทเรื่องราวในวงการเพลงแบบสดๆ ได้ทุกคืนก่อนเข้านอนทางรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 00.15 — 01.05 (หลังข่าวเที่ยงคืน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ