Gossip: Lonely Season

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์เอส
พาเอาคนฟังติดใจกับเพลงรักโรแมนติกที่แฝงไปด้วยความเหงาปนอบอุ่น แบบสุด ๆ ในอัลบั้ม Lonely Season (โลนลี่ ซีซั่น) ของ “ฝ้าย” (Am Fine) และ “พี” (Soul Out) เลยพาเอา 2 เพลงอย่าง “เหตุผลที่ทนเหงา” และ “จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน” ขึ้นชาร์ตอันดับต้น ๆ แบบรวดเร็วอย่างไม่เคยสัมผัส ที่ไหนมาก่อน งานนี้ถ้าอยากรู้ว่า 2 เพลงนี้มีดีอย่างไร อย่าลืมไปหาฟังกัน หรือสามารถคลิกไปชมภาพมิวสิกวีดีโอสวย ๆ ได้ใน
หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย เตรียมหูผึ่งได้เลย เพราะสาว “แนนนี่” หนึ่งในสมาชิก “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เขาแอบกระซิบมาแล้วว่า ตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ “ดอกกุหลาบสีน้ำเงิน” เป็นพิเศษ และถ้า “วาเลนไทน์” นี้ ได้สักดอก ก็คงจะดี...แหม!!! ใบ้ให้ขนาดนี้แล้ว หนุ่ม ๆ ก็รีบทำคะแนนกันนะจ๊ะ แต่ “แนนนี่” ก็บอกมาเหมือนกันอีกว่า ดอกไม้ชนิดนี้ ตอนนี้มีขายที่ “ญี่ปุ่น” ที่เดียวจ้า
ปล่อยให้แฟนเพลงถามหากันทั่วบ้านทั่วเมือง พอกลับมาอีกครั้งก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวย เสียงดี “ลีเดีย — ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่เพียงแค่เปิดตัวเพลงแรก “1 วินาที...ก็ช้าไป” จากอัลบั้มล่าสุด “Moving On” (มูฟวิ่ง ออน) ก็ทำให้แฟน ๆ ติดอกติดใจ แถมยังคอยถามหาถึงเพลงต่อไปกันอีก!!! เอ้า...งานนี้ถ้าใครอยากรู้ลึก รู้จริง ถึงผลงานเพลงอัลบั้มนี้ละก็ ต้องไปติดตาม สัมภาษณ์สดใน Fast Forward วันที่ 19 ก.พ.นี้ ทาง MTV เวลา 21.00น. เป็นต้นไปนะจ๊ะ รับรองไม่ผิดหวัง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ