นับถอยหลังสู่โอลิมปิก 2008 ด้วยรายการใหม่จากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต SportsCenter’s Countdown to Beijing

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESS) ช่องกีฬาชั้นนำที่นำเสนอเกมกีฬาการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เตรียมมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบเพื่อเอาใจคอแฟนโอลิมปิก โดยเสนอรายการสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 5 สไตล์ไม่เหมือนใคร แฟนรายการจะได้ชมพรีวิวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คุณได้นับถอยหลังก่อนโอลิมปิกครั้งที่ 29 (XXIX Olympiad) และข่าวคราวทั้งหลายที่เกิดขึ้นในปักกิ่ง
เริ่มต้นสัปดาห์นี้เป็นต้นไป อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 39, 65) จะถ่ายทอดรายการใหม่เอี่ยมความยาวครึ่งชั่วโมง ภายใต้ชื่อ SportsCenter’s Countdown to Beijing โดยเนื้อหาจะเน้นเรื่องราวข่าวสารอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับการเตรียมตัวของนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันในโอลิมปิกจากทั่วโลกและเอเชีย เพื่อต้อนรับโอลิมปิกครั้งที่ 29 รายการ SportsCenter’s Countdown to Beijing จะออกอากาศทั่วเอเชียทุกวันอังคาร เวลา 20.00น ทางช่องอีเอสพีเอ็น และจะออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในเดือนสุดท้ายก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น
ผลิตรายการโดย ทีมงานสปอร์ตเซ็นเตอร์ ของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต รายการ SportsCenter’s Countdown to Beijing จะพาดูแฟนๆอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ทั่วภูมิภาค เพื่อดูสถิติต่างๆ และเล่าประวัติความเป็นมาของนักกีฬาผู้มากความสามารถในแต่ละประเทศที่เข้าแข่งขันในโอลิมปิกครั้งที่น่าตื่นเต้นที่สุดนี้ รวมถึงไปดูการฝึกซ้อม เก็บตัวก่อนเข้าแข่งขันในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดำเนินรายการโดยพิธีการจากสปอร์ตเซ็นเตอร์ — คริสตี้ ซิมสัน และพิธีกรหน้าใหม่จากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ที่มาจากทั่วเอเชีย รายการที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษจะมีทั้งภาษาอังกฤษและจีนกลาง ร่วมนับถอยหลังไปกับเราในรายการ SportsCenter’s Countdown to Beijing รับรองว่าเราจะนำเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ฮึกเหิม และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ มาสู่ผู้ชมทุกท่าน ถึงหน้าจอ
ในแต่ละตอน ผู้ชมจะได้รับชมเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันในโอลิมปิก ไม่ว่าจะเป็น กีฬาฮ้อกกี้ ซอฟท์บอลโอลิมปิกจากทีมหญิงจีนจากไทเป และทีมยิมนาสติกโอลิมปิกจากจีน และประวัติคร่าวๆของนักกีฬา อาทิ นักแม่นปืนจากอินเดีย Rajya-vardhan Rathore และนักแบตมินตัน Anup Sridhar นอกจากนี้ เราจะพาคุณไปชมสนามที่จะใช้แข่งโอลิมปิก อาทิ สนามเฉินหยาง โอลิมปิก สำหรับแข่งฟุตบอล และสนามเทนนิส ปักกิ่ง โอลิมปิก ทั้งหมดนี้คือไฮไล้ท์คร่าวๆของรายการ
รายการ SportsCenter’s Countdown to Beijing ทางอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ได้ผลิตรายการอัพเดทข่าวคราวในวงการโอลิมปิกโดยแบ่งออกเป็น 5 สปอร์ตเซ็นเตอร์ อิดิชั่น โดยรวมเรื่องราวน่าสนใจไว้ตั้งแต่สิงหาคม 2550 และออนแอร์จนกระทั่งโอลิมปิกในเดือนสิงหาคม 2551 จะเริ่มขึ้น ตลอดทั้งเดือนของโอลิมปิก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต จะผลิตรายการความยาว 30 นาที โดยใช้ชื่อว่า SportsCenter Beijing Special โดยจะนำเสนอทุกคืน และจะนำข้อมูลมาจากแหล่งข่าวทั่วโลก จากหน่วยข่าวทั่วโลกของสปอร์ตเซ็นเตอร์ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย และละตินอเมริกา รายการ SportsCenter Beijing Special จะพูดคุย รีวิว และเสนอไฮไล้ท์เรื่องราวเร่งด่วน น่าสนใจ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน
นอกเหนือจากการผลิตข่าวแบบออริจินัล อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ยังมีอีกสามรายการ ได้แก่ Are You Ready, Beijing Dreams, และ Road to Beijing รายการ Are You Ready เป็นรายการที่ผลิตเองภายในโดยอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เสนอสัปดาห์ละครั้ง ความยาวครึ่งชั่วโมง เนื้อหาเกี่ยวกับนับถอยหลังสู่โอลิมปิก ผลิตรายการเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตลาดเอเชียแถบเหนือ ออกอากาศเป็นภาษาจีนกลางและกวางตุ้ง รายการดังกล่าวจะเน้นที่การเตรียมตัวของเมืองจีนเพื่อต้อนรับโอลิมปิก 2008 รวมถึง แนะนำนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก โดยหมุนเวียนไปแต่ละสัปดาห์ และอัพเดทข่าวคราวเกี่ยวกับโอลิมปิก รายการ Road to Beijing จะนำเสนอเกมกีฬาต่างๆ ที่จะมีแข่งขันระหว่างโอลิมปิก ในขณะที่รายการ Beijing Dreams จะนำเสนอข่าวสารอัพเดทการเตรียมตัวของประเทศจีนก่อนโอลิมปิกจะเริ่ม พร้อมกับรายละเอียดโดยย่อของสถานที่จัดการแข่งขัน บทความรีวิวโอลิมปิก ประวัติของตัวมาสค้อต นักกีฬาและทีมนักกีฬา รวมไปถึง คู่ต่อสู้ตัวเก็งที่มาแรงที่สุด
ฮัล เบอแวน รองประธานอาวุโส ฝ่ายผลิตรายการอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต กล่าวว่า “ปักกิ่ง 2008 เป็นหนึ่งในงานกีฬาที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นเกมกีฬาที่มีสีสัน หลากหลาย และมีนักกีฬาระดับโลกนับพันที่ต่างเตรียมตัวเพื่อเข้าแข่งขันในเกมกีฬานี้ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป แฟนๆโอลิมปิกทั่วเอเชีย สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิก โดยรับชมรายการจากช่องอีเอสพีเอ็นที่สร้างขึ้นมาเพื่อต้อนรับโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึง”
ติดตามชม SportsCenter’s Countdown to Beijing ทุกวันอังคาร เวลา 20.00น ทางช่อง อีเอสพีเอ็น *ออกอากาศ เวลา 19.30น ในหมู่เกาะฟิลิปปินส์ และ 19.00น ในไต้หวัน และจีน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 114 อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ