ภาพข่าวแวลลูฯ พร้อมเจาะตลาดการค้าภาคตะวันออก ประกาศเปิดศูนย์บริการสาขา 10 ที่จังหวัดระยอง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
(จากภาพ)...นายณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด และพลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน (ที่ 3 จากซ้าย) รองปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำพิธีเปิดศูนย์บริการบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด สาขาระยอง ณ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2548
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เดินหน้าขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดศูนย์บริการที่จังหวัดระยองอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม 2548 โดยมุ่งเจาะตลาดด้านการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วไปในเขตพื้นที่จังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียง
นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช กรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์บริการสาขาระยอง นับเป็นศูนย์บริการสาขาที่ 10 นอกเหนือจาก 2 สาขาในเขตกรุงเทพฯ และอีก 7 สาขาในเขตภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ตและหาดใหญ่
"การเปิดศูนย์บริการที่จังหวัดระยองจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) และลูกค้าทั่วไป (ยูสเซอร์) ของบริษัทฯ ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะดีลเลอร์ที่อยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียง สามารถขอรับบริการเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค หรือส่งสินค้าซ่อมที่ศูนย์บริการสาขาระยองได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องส่งสินค้ามายังสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ อีก ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้แก่ดีลเลอร์ได้เป็นอย่างมาก" นายสมศักดิ์กล่าว
นายสมศักดิ์ยังกล่าวถึงศักยภาพของตลาดการค้าด้านไอทีในภาคตะวันออกว่า "เนื่องจากพื้นที่ในเขตนี้เป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ซึ่งมีทั้งอุตสาหกรรมหนักและอุตสาหกรรมเบา มีความจำเป็นต้องใช้งานอุปกรณ์และระบบต่าง ๆ ทางด้านไอทีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังต้องการผู้ให้บริการที่มีความชำนาญงาน และมีความเชี่ยวชาญด้านไอทีในระดับสูง แวลลูฯ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการงานด้านการบำรุงรักษาและวางระบบไอทีชั้นนำ จึงมุ่งที่จะตอบสนองงานบริการระดับมืออาชีพ โดยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญงานสูงและได้รับใบประกาศรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์แล้ว"
ขอบเขตการให้บริการของศูนย์บริการสาขาระยอง แบ่งออกเป็น 3 ลักษณะ คือ 1. ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน การติดตั้ง การซ่อมบำรุง สำหรับสินค้าทุกยี่ห้อที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย ทั้งที่อยู่ในระยะเวลารับประกันและไม่อยู่ในระยะเวลารับประกัน 2. ให้บริการสำหรับสินค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจาก
ซัพพลายเออร์ให้เป็นศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ (Authorized Service Center) ได้แก่ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (เอชพี) คอมแพค/ดิจิตอล และแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะซื้อสินค้ามาจากผู้จัดจำหน่ายรายใด ทั้งเครื่องที่อยู่ในระยะเวลารับประกันและไม่อยู่ในระยะเวลารับประกัน 3. จำหน่ายอะไหล่แท้ของสินค้าเอชพีและคอมแพค/ดิจิตอลทุกรายการ
ศูนย์บริการบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด สาขาระยอง ตั้งอยู่เลขที่ 217/24 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150 โทร. 0-3880-0631-4 แฟกซ์ 0-3880-0634
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 (60 สาย) ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ