ทรูมิวสิคซิม เอาใจแฟนเพลงป๊อปกับ พั้นช์ อัลบั้ม Woman Story โหลดเสียงรอสายไม่อั้นทุกเพลง และไม่มีค่ารายเดือนเสียงรอสาย

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 15, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู จับมือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพิ่มสีสันความบันเทิงให้แฟนเพลงป็อป สัมผัสประสบการณ์ดนตรีเต็มรูปแบบกับทรูมิวสิคซิมรุ่นใหม่ล่าสุด ขยายฐานคลังเพลงดิจิทัลให้กลุ่มลูกค้าคนรักเพลง โดยนำบทเพลง ของสาวตาโต เสียงดี พั้นช์-วรกาญจน์ อัมบั้ม Woman Story ให้โหลดเสียงรอสายได้เต็มที่ไม่อั้นทุกเพลง ทั้งยังไม่มีค่าบริการรายเดือนเสียงรอสาย พร้อมให้เลือกเต็มอิ่มกับทุกคอนเท้นท์ผ่านทรูมิวสิค คลังเพลงดิจิทัลที่ใหญ่และครบวงจรที่สุด ที่ *8000 สาวกพั้นช์ ห้ามพลาด...จับจองเป็นเจ้าของทรูมิวสิคซิมได้แล้ววันนี้ ราคาเพียง 99 บาท รับ Exclusive Enhanced CD “Woman Story” อัลบั้มเต็มใหม่ล่าสุด และลุ้นร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ใกล้ชิดกับพั้นช์ใน One Day One Story with Punch
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ กล่าวว่า “ทรูมิวสิค ให้คุณ... มากกว่าดนตรี ร่วมกับทรูมูฟเดินหน้าสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีผ่านทรูมิวสิคซิม เพื่อตอบโจทย์คอมมิวนิตี้คนดนตรี โดยเฉพาะ ผู้ชื่นชอบดาวน์โหลดเสียงรอสาย โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเสียงรอสายรายเดือน พร้อมรับสิทธิโหลดคอนเทนท์สนุกๆ อีกเพียบได้ไม่อั้น ผ่าน *8000 จากทรูมิวสิค คลังเพลงดิจิทัลที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ล่าสุดจับมือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เอาใจแฟนเพลงป็อป เปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด Woman Story ของศิลปินหญิงคุณภาพ พั้นช์-วรกาญจน์ ให้แฟนเพลงเต็มอิ่มยิ่งขึ้นผ่านทรูมิวสิคซิม เพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีกกับบริการเสียงรอสายให้โหลดไม่อั้นทุกเพลง การเปิดตัวทรูมิวสิคซิม เพื่อแฟนแนวเพลงป๊อปกับอัลบั้ม Woman Story ครั้งนี้ ตอกย้ำจุดเด่นของทรูมิวสิคทั้ง 4 องค์ประกอบหลักทั้ง คอนเทนต์ดี หลากหลาย คัดสรรศิลปินคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงมาจัดทำอัลบั้มพิเศษเฉพาะกับทรูมิวสิคเท่านั้น ทั้งยังช่วยเพิ่มฐานคลังเพลงที่ Exclusive ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมกิจกรรมสุดมันส์เพื่อคนดนตรีโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของพั้นช์ร่วมสนุก ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตของพั้นช์ตามจังหวัดต่างๆ ตลอดเดือนมีนาคม และพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมิวสิคซิมเท่านั้น
ได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด ร่วมกิจกรรมสุด exclusive ใน One Day One Story with Punch เป็นคนสนิทของพั้นช์ หนึ่งวันเต็มๆ พร้อมร่วมร้องเพลงในห้องอัดของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และรับซีดีเป็นของขวัญติดมือกลับบ้าน นอกจากนี้แฟนเพลงทรูมิวสิคยังสามารถติดตามศิลปินคนโปรดผ่านสื่อครบทุกช่องทาง โดยให้ติดตามเรื่องราวของพั้นช์อย่างเต็มอิ่มได้ ทั้งทีวีผ่านช่องทรูมิวสิค ทรูวิชันส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ออนไลน์ ผ่าน www.truemusic.com และบนมือถือ wap.truelife.com และสามารถ Interactive สะใจไร้ขีดจำกัด ทั้ง ฟัง-ดู-โหลด-โหวต-แชท ผ่าน 4 ช่องทางของทรูมิวสิค ให้แฟนเพลงแลกเปลี่ยนข้อมูลและความต้องการตามสไตล์คอดนตรีแนวเดียวกัน
นายอริยะ พนมยงค์ รองผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรูมูฟ ยังคงมุ่งเน้นการทำตลาดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่มีความชื่นชอบด้านดนตรีมีจำนวนมาก ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการสรรหาบริการใหม่เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นั้นๆได้ตรงใจยิ่งขึ้นอย่างทรูมิวสิคซิม จะสร้างความโดดเด่นที่เหนือกว่า ให้ลูกค้าเข้าถึงดนตรีแต่ละสไตล์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อทรูมิวสิคซิม แบบเติมเงินเพียง 99 บาท ก็ได้รับสิทธิพิเศษทั้งดาวน์โหลดเสียงรอสายไม่อั้นที่ *8000 (นาทีละ 3 บาท) เมื่อเติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ พร้อมไม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนเสียงรอสาย เพียงสมัครที่ *5000 และยังจะได้รับ Exclusive Enhanced CD “Woman Story” อัลบั้มเต็มใหม่ล่าสุดจาก พั้นช์ ซึ่งไม่มีจำหน่ายที่ไหน มีในทรูมิวสิคซิมเท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟปัจจุบันก็สามารถดาวน์โหลดริงโทน ภาพ คลิปวิดีโอ และมิวสิควิดีโอ จากอัลบั้ม Woman Story ของพั้นช์ ได้ฟรีที่ *800” (ไม่รวมค่าบริการ GPRS 0.12 บาท/KB)
สาวกดนตรีป๊อปสไตล์พั้นช์ จับจองเป็นเจ้าของทรูมิวสิคซิม แบบเติมเงิน ราคาเพียง 99 บาท พร้อมรับฟรีอัลบั้ม Woman Story ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทรูช้อป, 7-11, B2S, Imagine และตัวแทนจำหน่ายทรูมูฟทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemusic.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สายงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น อ้างอิง
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ