ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวบัตรเครดิตรูปแบบใหม่

ข่าวทั่วไป Friday February 15, 2008 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
จากที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการพัฒนาบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เน้นความเร่งด่วนและสะดวกสบายในปัจจุบัน
ในโอกาสอันดีนี้ทางธนาคารฯได้จัดให้มีการเปิดตัวและแนะนำบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ขึ้น ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.00 — 11.30 น. ณ บริเวณหน้าอาคาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง 3 องค์กร ประกอบด้วย นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมผู้บริหารระดับสูง ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้
ธนาคารจึงขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่าน ร่วมให้เกียรติในกิจกรรมตามวันและเวลาดังกล่าว พร้อมกันนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความอนุเคราะห์นำเสนอข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของธนาคารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติในกิจกรรมครั้งนี้
ฝ่ายการประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
ธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) โทร. 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ