“กว่าจะเป็นดาว” จับมือ “มาลี เซลฟ์ พลัส” ค้นหา “สาวมั่น” ที่มีมากกว่าความสวย!!!!

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์เอส
รายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทางโมเดิร์นไนน์ ร่วมกับ น้ำผลไม้แนวคิดใหม่ “Malee Self+” (มาลีเซลฟ์ พลัส) จัดกิจกรรมพิเศษเปิดรับสมัครสาวสวยอายุระหว่าง 18-22 ปี ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถมากกว่าความสวยเข้าร่วมประกวดโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” เพื่อคว้ารางวัลพร้อมโอกาสดีๆ ที่จะได้เข้ามาเป็นพิธีกรภาคสนามในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” นอกจากนี้ทางผู้จัดงานยังดึง 3 คนดัง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาเป็นคณะกรรมการในการตัดสินครั้งนี้ด้วย โดย ลูกหมี เปิดใจก่อนว่า
“ลูกหมีอยากจะเชิญชวนสาวๆ ที่มีมากกว่าความสวย และมีความโดดเด่นในเรื่อง ตาสวย ผิวงาม และรูปร่างดี มาเข้าร่วมโครงการกันเยอะๆ เพื่อมาพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง หรืออย่างน้อยก็เข้ามาเพิ่มบุคลิกภาพให้ตัวเอง เพราะโครงการนี้จะมีการฝึกอบรม ทำเวิร์คช้อป ซึ่งสามารถช่วยทำให้เรามีความโดดเด่นและมีความมั่นใจมากขึ้น โดยส่วนตัวลูกหมีว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและสร้างสรรค์ ซึ่งกิจกรรมแนวนี้ไม่ได้มีบ่อยนัก การได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมมันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเอง ที่จะได้พัฒนาและได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการดูแลสุขภาพมากกว่าเดิมค่ะ”
ฟาก ไอซ์ เสริม “ไอซ์เชื่อว่าผู้หญิงส่วนมากมีความสวยและความมั่นใจในตัวเองเกินร้อย แต่บางครั้งขาดโอกาสในการได้แสดงออก โครงการนี้จึงเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำฝันของสาวๆ ให้เป็นจริงได้ ซึ่งนอกจากจะมีรางวัลและโอกาสงามๆ รอคุณอยู่แล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เพิ่มพูนประสบการณ์ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ไอซ์ว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่ไม่ค่อยมีบ่อยนักนะคะ” ไอซ์-อภิษฎา นักแสดงสาว-นางแบบ กล่าว
สาวๆ ท่านใดสนใจอยากเข้าร่วมโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” รับใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.malee.co.th/powerplusgirls ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ