ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำวันที่ 19 - 23 ก.พ.2551

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2008 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์เอส
หาเวลาว่างจากงานเพลง มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 สาวหน้าหวาน น็อตโตะ-วรางคณา พวงธนะสาร เลยชวนพิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ไปหัดเล่น ไอซ์สเก็ต ที่ ซับซีโร่ เอสพลานาท โชว์แฟนๆรายการ พร้อมกับพูดคุยถึงกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่มีต่ออัลบั้ม อินดีพ ก่อนโดดลงลานน้ำแข็งไปฝึกกับเทรนเนอร์ของสนาม ซึ่งลีลาการเล่นสเก็ตน้ำแข็งครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 2 สาวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
แม้เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ในมุมของ “คนเหงา” ก็น่าจะมีอยู่ไม่น้อยรายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้อง
ใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ เลยขอชวน “ฝ้าย-พี” 2 ศิลปิน “LONELY SEASON” ที่มีเพลงเหงาๆ อย่าง “เหตุผลที่ทนเหงา” และ “จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน” ไปดินเนอร์ที่ร้านอาหาร และพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น ว่าทำไม ฝ้าย-พี ถึงทำแต่เพลงเหงาๆ เศร้าๆ ออกมา อยากรู้เพราะอะไร ไปติดตามชมได้ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5
ต้อนรับวันหยุดพักผ่อน วันมาฆบูชา ปีนี้ พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ มีแขกรับเชิญพิเศษ มาเอาใจแฟนๆรายการ “เมนูวันหยุด” ทางช่อง 7 กับศิลปินกลุ่มสุดฮอต “ไนท์ทูมีทยู” ที่พากันมาลุยกิจกรรมมันส์ๆ ที่ โน้ต เตรียมไว้ท้าทายวัดใจทั้ง 4 หนุ่ม กับการบุกสวนสนุก ดรีมเวิลด์ เพื่อพิชิตภารกิจสุดหวาดเสียว กับเครื่องเล่นนานาชนิดที่เป็นของแสลงของหนุ่มๆ ไนท์ทูมีทยู แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น ไปติดตามชมภาพความสนุกสนานได้ ในรายการ “เมนูวันหยุด” วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7
แฟนๆรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ของ 2 พิธีกรหนุ่ม จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ แทค-ภรันยู โรจนวุฒิธรรม โดยเฉพาะคนที่กำลังแอบรักใครอยู่ มาลุ้นกระทู้มันส์ๆจาก 2 หนุ่มที่ว่า “ถ้าคนที่แอบรักกำลังจะจากไป คุณจะทำอย่างไร” ระหว่าง “บอกความในใจ” หรือ “เก็บไว้ในใจ” และไปดูว่า 5 หนุ่ม เค-โอทิค เค้าจะเห็นด้วยกับความคิดไหน พร้อมร่วมโหวตแสดงความเห็นกันได้สดๆในรายการ ส่วนความคิดไหนจะได้โหวตเยอะที่สุด ติดตามชมในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
พาแขกรับเชิญเจ้าของอัลบั้ม “โลนลี่ ซีซั่น” ฝ้าย (แอมฟายน์) -ณัฐหทัย แสงเพชร และ พี (โซลเอาท์) — พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล ตะลุยขึ้น เขากระโจม ผ่านเส้นทางออฟโรดที่แสนโหด ที่จ.ราชบุรี พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กับพิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพความสวยงามของธรรมชาติ 2 ข้างทาง โดยเฉพาะวิวทิวทัศน์ของ ทะเลหมอก บนยอดเขา พร้อมสถานที่เที่ยวอีกมากมาย มาฝากแฟนๆรายการอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศจะน่าประทับใจขนาดไหน ติดตามชม ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
เป็นตอนสุดท้ายแล้วสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของ พิธีกรหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” โดยในวันเสาร์นี้ ฟิล์ม จะพาขี่รถมอเตอร์ไซด์โฉบเฉี่ยวทั่วกรุงโซล จากนั้นไปชม “โซลทาวเวอร์” และ “สำนักงานการท่องเที่ยวเกาหลี” ต่อด้วยการสอบเต้นของ ฟิล์ม ตั้งแต่เรียนมาทั้ง “เต้นฟังค์กี้”, “เต้นป๊อปปิ้น”, “ฮิพฮ็อบ” ฟิล์ม จะสอบผ่านการเต้นทุกจังหวะหรือไม่ต้องไปตามลุ้น เพราะอาจารย์ให้ฟิล์มสอบเต้นในที่สาธารณะด้วย เป็นไงรอชม รวมทั้งบทสรุปการเดินทางต่างแดนของ ฟิล์ม ทั้งหมดในรายการ “ท่องโลกวัยมันส์” วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ พบความน่ารักของ 2 สาวฝาแฝด “เนโกะจั๊มพ์” กับอีก 1 หนุ่มหล่อ “พายุ” ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้กับลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเต็มที่ นอกจากนี้ยังจะได้ชมโชว์ดีๆ จากสมาชิกชาว “กามิแก๊ง” ที่จะมาแสดงความสามารถพิเศษในการเดี่ยวเปียโนและแซกโซโฟนกันสดๆ อีกด้วย ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
นอกจากจะได้ชมความสดใส น่ารักของ 3 พิธีกรวัยทีนอย่าง โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์, เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ และ มิเชล เบอร์แมน แล้ว ใครที่เป็นสาวก 4 หนุ่ม “ไนซ์ทูมีทยู” ห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” จะนำภาพตัวอย่างมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “อิจฉา” มาให้ชาวป๊อปอัพไลฟ์ได้ชมก่อนใคร งานนี้รับรองใครที่พลาดชมต้องเกิดอาการอิจฉาแน่นอน! ติดตามชมให้ได้ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” วันเสาร์ที่ 23กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5
ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมชมการบันทึกเทปรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” แบบสดๆ และใกล้ชิดศิลปินดัง เสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาบ่ายสองโมง พบกันได้ที่ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ นอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ จาก 4 พิธีกรวัยทีน น้ำฟ้า, พีท, เบิร์ด และ ชาลี แล้ว คุณจะยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินสาวจากค่าย ‘กามิกาเซ่’ นำทีมโดย ขนมจีน, มิล่า และ เฟย์ ฟาง แก้ว อีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ