เรดบีท มิวสิค รุกคลื่น Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ทดลอง ไปได้สวย พร้อมเปิดตัวดีเจ วัยมันส์

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เรดบีท
ทดลอง ไปได้สวย พร้อมเปิดตัวดีเจ วัยมันส์” ได้รับแจ้งข่าวจาก บ. เรดบีท มิวสิคฯ ว่า คลื่น98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ที่ตอนนี้ กำลังทดลองออกอากาศ ไปเมื่อสองวันก่อน ตั้งแต่เวลา 22.30 น. — 05.30 น. ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่ง คลื่น DANCE FM 98 คลื่นนี้ ดิ้นได้ ได้ทดลองออกอากาศ ไปแล้วนั้น ได้ผลตอบรับกลับเข้ามามาก โดยเปิดสายให้สาวกขาแดนซ์ นั้นได้พูดคุยกับทางดีเจ สาวก ต่าง ๆ ถามหาดีเจ ที่ตนคุ้นเคย กันยกใหญ่ ล่าสุด เราได้ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ดีเจเจ้าเก่า ที่ทางเราได้เชิญมาโดยเฉพาะจริง มาสร้างสีสัน ในช่วงดึก พร้อมกับ ดีเจลูกตุ้ม สาวสวยเสียงหวาน ที่ มามาเขย่าอารมณ์ สาวก หนุ่ม ๆ ได้ไม่เบา ที่เดียว
ทางเรดบีท ฯ ได้ แจ้งว่า สองดีเจ วัยมันส์ นั้น เป็นดีเจฝีปากกล้า ที่มาเขย่าหน้าปัด ในช่วงหลัง เที่ยงคืน ถึง ตี 5 ครึ่ง มากระชากอารมณ์ ของคนนอนไม่หลับ ให้ได้สนุกกันในรอบดึก ในส่วนของ ช่วง 22.30 น. ถึง 24.00 น. เราได้ดีเจบุ้ง ธเนศ มาเปิดม่าน กับสาวกแดนซ์ โดยเฉพาะ พร้อมกับดีเจลูกตุ้ม
โดยเฉพาะ ดีเจลูกตุ้ม น้องใหม่ ไฟแรง ที่ห้าวหาญ ท้าทาย จัดรายการ ตั้งแต่ต้นจนปิดรายการ เล่นเอา สาวก ขาแดนซ์ นั้นโทรเข้ามาไม่ขาด ที่ผ่านมา มีแฟนเพลงบุกมาถึงสถานี เพื่อขอมาดูการทำงานด้านหลังไมค์ ทางเราก็ยินดีที่ มีผลตอบรับ กับการกลับมาขอ Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ต้องขอบคุณที่ให้การต้อนรับพวกเรา คลื่น 98 Dance FM คลื้นนี้ดิ้นได้ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 22.30 น.-05.30 น. ทุกวัน พร้อมกับดีเจของคนวัย มันส์

แท็ก เรดบีท   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ