ซัมซุงมอบเพลงรักลงมือถือ Samsung Music Edition 3 รุ่นใหม่ ชวนเติมรักหวานต้อนรับวาเลนไทน์กับมิวสิคแคมเปญ “Live Loud”

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 18, 2008 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ซัมซุงชวนบอกรักด้วยเสียงเพลงกับมิวสิคแคมเปญล่าสุด “Live Loud” สร้างนิยามดนตรีเพื่อชีวิตสุนทรีย์ไร้ขอบเขต พร้อมเปิดตัว “ซัมซุง มิวสิค เอดิชั่น” 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ “i450”, “F330” และ “F250” ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจเพลงฮิตกว่า 140 เพลงจากศิลปิน 3 ค่ายดัง พร้อมเพลงรักแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากอัลบั้ม Love Maker by am:pm ให้ฟังก่อนใคร ชวนคู่รักเตรียมอินเลิฟในเทศกาลวาเลนไทน์นี้กับคอนเสิร์ต “SAMSUNG Presents Everyday I Love You Concert” และคอนเสิร์ต “Cool Music Fest — Rhythm of a Love Time Live in Hua Hin” กิจกรรมคอนเสิร์ตอีกมากมายเพื่อประสบการณ์ดนตรีเต็มอิ่มตลอดเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้
นายมานพ มณีชวขจร ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จอย่างสูงของมิวสิคแคมเปญที่ศัมซุงได้ริเริ่มเมื่อปีที่ผ่านมาและเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย มิวสิคไลฟ์สไตล์ที่เพิ่มความสำคัญขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ซัมซุงจึงจัดแคมเปญ ‘Live Loud’ สร้างกิจกรรมตอบสนองให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบฟังเพลงและรักเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และแนะนำโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง มิวสิค เอดิชั่น (Samsung Music Edition)” ออกสู่ตลาดอีก 3 รุ่น ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียง ICEpower จากแบงแอนด์โอลุฟเซ่น (B&O) เติมเต็มความต้องการด้านความบันเทิงได้อย่างครบครัน ได้แก่ “ซัมซุง i450” มีระบบปฏิบัติการซิมเบียนพร้อมลำโพงในตัวแบบป๊อบ-อัพ (Pop-up) “ซัมซุง F330” รองรับระบบ HSDPA ให้ดาวน์โหลดข้อมูลความเร็วสูง 3.6 Mbps และ “ซัมซุง F250” กับฟังก์ชั่นเพื่อการฟังเพลงโดยเฉพาะ”
“สำหรับแคมเปญ ‘Live Loud’ นี้ ซัมซุงเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงพลังดนตรีอย่างสูงสุด โดยมอบโปรโมชันสำหรับผู้ที่ซื้อมิวสิคโฟนทั้ง 3 รุ่น ซึ่งจะได้รับการ์ดหน่วยความจำขนาด 1 กิกะไบต์ รวมเพลงพิเศษ มิวสิควีดิโอ และวอลเปเปอร์ จากศิลปินชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 140 เพลงจาก 3 ค่ายเพลงดัง ได้แก่ Universal Music, RS และ LOVEiS พร้อมเพลงพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากอัลบั้ม Love Maker by am:pm ให้ฟังก่อนใคร และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อ ซัมซุง i450 จะได้รับเพลงพิเศษจากบอย ตรัย ที่แต่งขึ้นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับซัมซุง” นายมานพกล่าว
พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ซัมซุงยังร่วมมือกับศิลปิน จากค่าย LOVEiS มอบโอกาสพิเศษให้คู่รักผู้หลงใหลในบทเพลงรักได้มีโอกาสบอกรักกันให้หวานซึ้งยิ่งขึ้น ในคอนเสิร์ต “SAMSUNG Presents Everyday I Love You Concert” กับสุดยอดศิลปินเพลงรักที่จะนำเสนอมุมมองของความรักในแต่ละวัน อาทิ บอย-ตรัย ภูมิรัตน, บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส, ใหญ่ โมโนโทน, โย่ง อาร์มแชร์, ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ และ แทน-คัตโตะ วงลิปตา วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
และอีกคอนเสิร์ตสุดซึ้งโดยซัมซุงร่วมกับ อาร์เอส และ Cool FM 93.0 ชวนฟังเพลงรักจากศิลปิน Love Maker อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, Acappella 7, ฟอร์ด, แหม่ม พัชริดา, เบน ชลาทิศ, บี พีรพัฒน์, โก้ SAXMAN, วิยะดา, ดัง พันกร และ ปาน ธนพร ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลหัวหินในคอนเสิร์ต “Cool Music Fest — Rhythm of a Love Time Live in Hua Hin” เสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ โดย 50 ผู้โชคดีที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง มิวสิค เอดิชั่น ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะได้ดื่มด่ำกับท่วงทำนองของเพลงรักท่ามกลางเสียงคลื่นและบรรยากาศ สุดโรแมนติก
นอกจากนี้ เพื่อกระตุ้นความเป็นตัวตนของผู้หลงใหลในเสียงเพลงให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นของความอิสระ แห่งดนตรี ซัมซุงยังจัดกิจกรรม Mini Pub Tour Concert จากศิลปิน อาทิ Scrubb, Paradox และ Slur ซึ่งจะจัดขึ้นตามผับดังให้แฟนเพลงได้รับประสบการณ์ดนตรีกันอย่างเต็มเต็มพิกัดตลอดเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้
โดยติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของแคมเปญ Live Loud และ Samsung Music Edition ได้ทาง http://th.samsungmobile.com
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขาย 103.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานประมาณ 150,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 134 แห่งใน 62 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ ธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม และธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขายกว่า 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายสำหรับการส่งออก 33,000 ล้านบาท และยอดขายในประเทศ 22,600 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งใน 10 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี ทีวีสีจอแบน ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์และ 2 ประตู จอภาพแอลซีดี ชุดโฮมเธียร์เตอร์ เครื่องเล่น MP3 เครื่องซักผ้าฝาบน และเตาอบไมโครเวฟ บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ในส่วนการขาย การตลาดและการผลิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
โทร 0-2695-9169 อีเมล์ prinda.n@samsung.com
วัลภา สุขใย / สุเมธ กาญจนพันธุ์
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร 0-2204-8219 / 0-2204-8227
อีเมล์ wanlapa.sookyai@jwt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ