Gossip: แมลงก็ยอม...!!

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อาร์เอส
จัดได้ว่าเป็นคนที่กินง่าย อยู่ง่าย จริงๆ สำหรับ 5 หนุ่ม “ไฮเปอร์” เพราะไม่ว่าแฟนคลับจะเอาอะไรมาให้กิน ทั้ง 5 หนุ่มก็กินด้วยความเต็มใจ แต่งานนี้ มีนิ่งไปสักพัก เมื่อเจอของฝากที่เป็น ดักแด้, รถด่วน และแมลงนานาชนิด....แต่สุดท้าย เพื่อไม่ให้แฟนคลับเสียกำลังใจ เหล่า “ไฮเปอร์” ก็กินจนเกลี้ยง จนลืมความกลัวกันไปเลยทีเดียว
ถามหากันเยอะเหลือเกิน ว่ากลุ่มศิลปิน “I’m Ready” (แอม เรดดี้) เป็นใคร มาจากไหน...งานนี้ถ้าใครอยากรู้เบื้องลึก เบื้องหลังของศิลปินทั้ง 10 คน ก็ต้องไปติดตามในวันที่ 20 ก.พ.51 เพราะพวกเขาจะมานั่งพูดคุยแบบสด ๆ ผ่านทาง Live Chat ใน www.sanook.com เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป...นะจ๊ะ
ไม่ต้องปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน เพราะ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มที่ชื่อว่า “Try” (ไทร์) อัลบั้มใหม่ที่มีเพลงเปิดตัวมาแรง “ความพยายามอยู่ที่ไหน” เพราะเพลงนี้กำลังไต่ชาร์ตตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะในมิวสิก ฯ ที่ทั้ง 5 หนุ่มตั้งใจเล่นสุด ๆ เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว ถ้าใครยังไม่ได้ชม อย่าลืมคลิกไปดูได้ที่ www.youdumv.com ส่วนใครที่อยากจะเห็นความพยายาม ของทั้ง 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ในอัลบั้มใหม่นี้อย่าลืมไปฟังสัมภาษณ์สด วันที่ 20 ก.พ. ในรายการ Give Me Five ทาง “Pop Channel เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป”
สร้างความอิ่มเอมให้ทุกหัวใจมาแล้วกับอัลบั้ม “Love Maker by AM:PM” และครั้งนี้ก็ขอเอาใจคนชอบฟังเพลงรักกันบ้าง โดยวันที่ 29 มีนาคมนี้ จะมีคอนเสิร์ต Cool Music Fest “Love Maker by AM:PM” Live in Hua — Hin ที่งานนี้ ขนศิลปินเพลงรักแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดยกลุ่มศิลปิน “Love Maker” อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม , ฟอร์ด สบชัย , แหม่ม พัชริดา, อะแคปเปล่า 7 , ดัง พันกร , ร่วมด้วย เบิรฺดกะฮาร์ท, วิยะดา โกมารกุลณ นคร,เบน ชลาทิศ,โก้ Saxman , ปาน ธนพร ,อีทีซี และ นูโว ที่งานนี้รับรองได้ว่าสุดโรแมนติก เพราะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ ที่ริมหาดส่วนตัว PRIME NATURE VILLA (ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า) หัวหิน และจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 21 ก.พ.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1000/1500/1800 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าตอนนี้ได้เจอหน้า “ฝ้าย — พี” เจ้าของเสียงคุณภาพจาก “Lonely Season” (โลนลี่ ซีซั่น) เพราะตอนนี้เหล่าคู่รัก อินเลิฟหลายๆคู่ ต่างพร้อมใจกันโหลดเพลง “จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน” มอบให้เป็นของขวัญ “วันวาเลนไทน์” ไปเรียบร้อย..แว่วมาว่าตอนนี้ ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระจายแล้วจ้า

แท็ก อาร์เอส   Gossip   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ