“แต๊งค์-มัดหมี่-บิ๊ก” รวมตัวเพื่อ “ไฮเฟรนด์” ช่วยกันสร้าง “แรงบันดาลใจ” ให้เพื่อนวัยทีน

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อาร์เอส
เป็นรายการใหม่ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตั้งใจผลิตขึ้นเพื่อวัยรุ่นโดยเฉพาะสำหรับรายการวาไรตี้วัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) ทางช่อง 5 ที่มี 3 พิธีกรน้องใหม่นำทีมโดย แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์
ซึ่งรูปแบบรายการไฮเฟรนด์เป็นรายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น ที่มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้มีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง โดยพิธีกรรายการแต่ละคนจะออกไปค้นหาแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันไป เพื่อนำมาเสนอในแต่ละสัปดาห์ เริ่มที่ แต๊งค์มีหน้าที่อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ และกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว ที่ไม่ซ้ำใครให้ได้รับทราบกันแบบเกาะติดไม่ตกยุค ฟาก มัดหมี่ ออกไปพูดคุยกับ “คนรุ่นใหม่” ที่มีความสามารถในด้านต่างๆ และเป็นตัวอย่างที่ดี ถึงแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่รักและชอบ หรือมีแรงบันดาลใจอะไรที่เป็นแรงผลักดันให้ประสบความสำเร็จบ้าง ส่วน บิ๊ก พาเข้าสู่โลกแห่งดนตรีและเสียงเพลง จะไปเกาะติดเรื่องราวดนตรีทั้งในและต่างประเทศอย่างเจาะลึก ซึ่งทั้งหมดก็จะรวบรวมนำเสนอใน “ไฮเฟรนด์” งานนี้ 3 พิธีกรได้เปิดใจถึงการทำงานให้ฟัง
เริ่มที่ แต๊งค์ ก่อน “ก่อนหน้านี้เคยทำพิธีกรมาบ้างเมื่อหลายปี พอมาวันนี้ได้รับโอกาสอีกครั้งผมอยากทำให้ดีที่สุดครับ ยิ่งผมได้ดูแลในช่วงอัพเดทเทคโนโลยีและสิ่งต่างๆ ที่วัยรุ่นไทยควรรู้ ก็ยิ่งชอบครับ เพราะเป็นแนวถนัดที่ผมทำอยู่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ยังไงก็อยากฝากติชมรายการไฮเฟรนด์กันด้วยนะครับ”
มัดหมี่ เสริม “ไม่เคยใฝ่ฝันมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้มาเป็นพิธีกร เพราะก่อนหน้านี้มัดหมี่คิดแค่ตัวเองอยากเป็นนักร้องเท่านั้น พอได้มาทำหน้าที่พิธีกรแล้ว รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเกินคาดจริงๆ แม้การเป็นพิธีกรจะเป็นเรื่องใหม่และเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับมัดหมี่มาก แต่มัดหมี่ก็ตั้งใจและทำการบ้านอย่างหนักเหมือนกัน เพราะเรารู้ว่าเราไม่คล่องไม่เก่งเหมือนพี่ๆ ที่ทำด้วยกัน แต่คิดว่าไม่นานมัดหมี่คงเป็นมืออาชีพได้ อาจจะต้องใช้เวลาและมัดหมี่เองก็จะพยายามอย่างที่สุด เพื่อให้งานออกมาดีและมีคุณภาพค่ะ”
ส่วน บิ๊ก เผยว่า “ผมเคยเป็นพีเจวิทยุคลื่นสกายไฮมาก่อนครับ งานพิธีกรจึงคล้ายกับการเป็นพีเจ แต่ยอมรับว่างานพิธีกรเป็นงานที่ท้าทายกว่ามาก เพราะเราต้องทำหลายอย่างให้สมบูรณ์ ส่วนรายการแนวนี้อาจจะใหม่สำหรับวัยรุ่น แต่ผมเชื่อว่าถ้าวัยรุ่นดูแล้ว สามารถเกิดแรงบันอาลใจในการทำสิ่งต่างๆ ที่อยากทำได้ครับ”
ติดตามชมรายการ “ไฮเฟรนด์” ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ