เหล่าดาราดัง-คนดังรวมพลังสร้างบุญสมทบทุน พอ.สว. ในงาน “SURIVIPA CHARITY 2008”

ข่าวบันเทิง Tuesday February 19, 2008 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เจเอสแอล
เหล่าคนดังจากทุกวงการขานรับร่วมงานครบรอบ 2 ปี รายการ”สุริวิภา” มากมาย หารายได้ สมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว. ในงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้ 2008” อาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บี้ เดอะ สตาร์ ลิเดีย และ อ๊อฟ AF2 เตรียมเขย่าเวทีมอบความสนุกสนาน แต๊งค์-พงศกร ทุ่มออกแบบเครื่องประดับพิเศษ “Light up” เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เกี่ยวกับเรื่องนี้ สุริวิภา กุลตังวัฒนา ผู้ดำเนินรายการ “สุริวิภา” กล่าวว่า “ไม่อยากบอกเลยค่ะว่า เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ถึงตอนนี้รายการสุริวิภาก็ครบรอบ 2 ขวบปีแล้วค่ะ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เราได้รวมใจกับแขกรับเชิญมารวมตัวกันแบ่งปันความสุขให้แก่สังคม จัดงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้” เป็นกิจกรรมทำบุญใหญ่ประจำปีร่วมกัน แขกรับเชิญในรายการและผู้มีเกียรติมากมายที่มาร่วมงาน ช่วยกันทำบุญสมทบมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนาได้เงินมากถึง 760,000 บาท ในปีนี้สุริวิภาขอเชิญชวนมาร่วมทำบุญกันอีกครั้งนะคะ โดยรายได้ ทั้งหมดจากการจัดงาน จะนำเข้าสมทบ “มูลนิธิ พอ.สว.” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
งาน “สุริวิภา แชร์ริตี้” ในปีนี้ จัดกิจกรรมมากมายภายใต้แนวคิดหลัก “Light up” มีการประมูลของ 8 ชิ้นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งนับเป็นพระกรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ประทานน้ำหอม “Eau De Parfum HRH Princess Sirivannavari Narirattana” และซองใส่นามบัตรทำจากหนังพิเศษประทับสัญลักษณ์ ซึ่งทรงออกแบบและผลิตขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสที่ทรงร่วมงานแฟชั่นวีคสปริง/ซัมเมอร์ 2008 กรุงปารีสให้กับรายการ “สุริวิภา” ซึ่งของทั้งสองสิ่งนี้ถือเป็นของล้ำค่าประทานให้เฉพาะผู้ร่วมงานในระดับบุคคลพิเศษเท่านั้น นอกจากนั้น ณัฐ ประกอบสันติสุข ยังมอบภาพถ่ายมาสเตอร์พีซ มาให้ ดร.สิงห์ อินทรชูโต นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็ออกแบบเก้าอี้ตัวใหม่ได้อย่างเก๋ไก๋ สุชาดา สมอัศวชัย ผู้ใช้ศิลปะบำบัดจิตก็มอบภาพวาดที่จะช่วยจุดประกายกำลังความคิดและกำลังใจ ส่วน แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เมื่อปีที่แล้วมีเครื่องประดับมาร่วมประมูล ปีนี้ก็ออกแบบมาให้ใหม่อีกหนึ่งชิ้น สุริยและเมก้าแห่งบิวตี้เจมส์ ก็คัดสรรเครื่องประดับสุดหรูมาให้ นักออกแบบดอกไม้อย่าง สกุล อินทกุล และนักออกแบบผ้าอย่าง ณรงค์ เลิศกิตศิริ แห่ง PASAYA ก็ออกแบบชิ้นงานพิเศษมาร่วมประมูลในงาน
ส่วนกิจกรรมบนเวทีนอกจากการประมูลของพิเศษกันแล้ว ยังมี มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากศิลปินชื่อดังทั้ง บี้ เดอะสตาร์ ลิเดีย และ อ๊อฟ AF2 ให้สนุกสนานกันตลอดงานอีกด้วย
นอกจากนั้นยังมี การเปิดร้านขายของจากคนดังมากมาย ขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยฝีมือเชฟนอร์เบิร์ต คอสเนอร์ แห่งโรงแรมโอเรียลเต็ล สาวๆวังประมวลก็มาเปิดร้าน กัลปพฤกษ์ และ ระริน อุทกะพันธุ์ เปิดร้านขนมเพื่อสุขภาพ H&C พร้อมนำหนังสือหลากหลายจากร้านนายอินทร์ มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ ของ
แบรนด์เนมทั้งมือสองมือหนึ่งแต่เป็นของรักสุดหวงที่ น้องตั๋ม-วิชชุดา ลีนุพงษ์ ตั้งใจเก็บรวบรวมมาทั้งปีเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ก็นำมาให้แย่งซื้อกันอย่างเพลิดเพลินอีกครั้ง ยังมีเฟอร์นิเจอร์สุดฮิปแถมอนุรักษิ์สิ่งแวดล้อมจาก ดร.สิงห์ อินทรชูโตแห่ง Osisu อุปกรณ์เครื่องเขียนสุดเดิร์นจากพี่น้อง สยามวาลา พิเศษสุดๆ พี่ไก่-สมพร ธิรินทร์ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจาก The Loung จะมาขยับกรรไกรซอยเซ็ทแต่งผมกันให้สดๆกลางห้างเลยทีเดียว
อีกมุมหนึ่งที่ไม่ควรพลาด คือร่วมทำบุญสอยดาว มีของรางวัลมากกว่า 2,000 ชิ้น ซึ่งมอบให้จากแขกรับเชิญ อาทิ แพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน จากรีสอร์ทสุดหรู ‘ศรีพันวา’ บัตรเข้าชมการแสดง ‘สยามนิรมิต’และ ‘ทิฟฟานี่’ ของใช้ในบ้านจาก คุณแม่ศรีวรา อิสสระ ของปลาวาฬ บัตรกำนันจาก ปานบัว บุนปาน แห่ง มติชน ตุ๊กตาหมีสุริวิภาจาก เป้-ปิยะ ตรีกาลนนท์ ครูนักบินผู้ใจบุญ(เมื่อปีที่แล้วควักเงินระดมทุนประมูลของไปเพียบ!!) เครื่องสำอางค์ชั้นดีจาก ลาแมร์ และ กิฟฟารีน บัตรกำนัลจากห้างเอ็มโพเรี่ยม ของรางวัลหลากหลายทั้งสินค้า แบรนด์เนมและของพิเศษจาก มังคุด-วงศ์ชนก ชีวะศิริ นวลพรรณ ล่ำซ่ำ หนูเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร แห่งแรฟเฟิล สุริยน-เมก้า แห่งบิวตี้เจมส์ รณพงศ์-สดับพิณ คำนวณทิพย์ และสินค้าของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากสปอนเซอร์ผู้ใจดี และยังมีนิทรรศการเทิดพระเกียรติ จาก มูลนิธิ พอ.สว. ให้ได้รับชมภายในงานด้วยค่ะ”
ขอเชิญทุกท่าน ร่วมทำบุญในงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้ 2008” วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 — 19.00 น. ที่ ชั้น 1 โซนฟอรั่ม เซ็นทรัลเวิลด์
พิเศษสำหรับสมาชิก “suriclub” รับของที่ระลึกหน้างาน !!!
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 08 — 1804 — 5493

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ