เกรซดีใจสุดๆแท็คทีม 8 สลัดจิ๋ววัยเดียวกันถ่าย “สลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตา” ได้ออกผจญภัยจริงๆ ทั้งมุดป่า เข้าถ้ำ ติดเกาะ ออกทะเล

ข่าวบันเทิง Tuesday February 19, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
เคยแท็คทีมกับเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่าง “น้องอาร์มี่และน้องโก๊ะ”เรียกรอยยิ้มและสร้างความประทับใจมาแล้วจาก “เอ๋อเหรอ” พอมีโอกาสได้เล่น “สลัดตาเดียวกับเด็ก200ตา” หนังผจญภัยแฟนตาซีสำหรับครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบที่ผกก.ปื๊ดธนิตย์ ที่มีเครดิตหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์อย่างบางระจัน ,ขุนแผน,102 ปิดกรุงเทพปล้นตั้งใจสร้างสรรค์ให้เป็นภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีระดับมาสเตอร์พีซหลังจากที่ผ่านงานกำกับหนังมากว่า 2 ทศวรรษ ทำให้งานนี้น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐถึงกับดีใจอย่างสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนๆวัยเดียวกันถึง 8 คนแล้ว งานนี้เด็กๆทั้ง9 คนยังได้ล่องเรือถ่ายหนังกลางมหาสมุทรอันดามัน ,ออกผจญภัยในป่า เข้าถ้ำ ขึ้นเขา และติดเกาะจริงๆ ร่วมกัน เพราะทุกคนต่างตกอยู่ในสภาพติดเกาะเพราะน้ำทะเลขึ้นท่วมหน้าหาดที่ใช้ถ่ายทำจนไม่เหลือพื้นที่ให้สามารถถ่ายทำภาพยนตร์ได้ นั่นยังไม่รวมถึงการที่ทั้งนักแสดงรุ่นจิ๋วรุ่นใหญ่ และผู้กำกับต้องเนื้อตัวเปียกปอนกันถ้วนหน้า เพราะต้องเผชิญกับคลื่นมรสุมและพายุฝนในช่วงหน้าฝนที่ตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา แต่ทั้งหมดหาได้เป็นอุปสรรคขัดขวางความเยาว์วัยของหัวใจนักผจญภัยของสลัดตัวจิ๋ว แต่อย่างใดไม่ แต่กลับยิ่งทำให้ทุกคนสนิทสนมกันมายิ่งขึ้นจนกลายเป็นความประทับใจที่ไม่อาจลืมเลือน
“เหมือนกับว่าพี่ๆทีมงานเขาจัดทริปให้พวกเราทั้ง9 คนได้ออกผจญภัยขึ้นมาโดยเฉพาะเลย เหมือนไม่ได้ไปถ่ายหนัง เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยกัน ได้ออกผจญภัยจริงๆได้ขึ้นเรือ ได้ออกไปกลางทะเลจริงๆ ได้เข้าป่า เข้าถ้ำ ได้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะตอนกลางคืน ได้สัมผัสกับบรรยากาศเหมือนติดเกาะจริงๆ ได้เจอกับพวกพี่ๆโจรสลัด ไปหาขุมทรัพย์กัน เกรซว่าเป็นความประทับใจที่คิดว่าคงไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตของเด็กๆ แต่ละคนแน่ แล้วตั้งแต่ทำงานมาคงไม่มีหนังเรื่องไหน เหมือนหนังเรื่องนี้อีกแล้ว ตั้งแต่การที่ได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นเดียวกันอย่างกัน,แก้ว,ฟลุท,อ้วน,โอริ,ริฟฟ์,ยีนส์ จนหนังปิดกล้องไปแล้วพวกเราทั้ง 9 คนก็ยังติดต่อกันอยู่ เป็นเพื่อนกันไปเลย เรามีการตั้งชื่อกลุ่มกันว่า blue star เพราะตลอดเวลาที่เราถ่ายหนังเรื่องสลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตากัน เป็นการถ่ายทำที่ทรหดมาก ตั้งแต่การเดินทางไปถ่ายในแต่ละโลเกชั่น เพราะพี่ปื๊ดอยากทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาเป็นหนังผจญภัยแฟนตาซีที่สมบูรณ์ที่สุด เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีหนังผจญภัยสำหรับเด็กๆ สำหรับครอบครัวเท่าไหร่ แล้วยิ่งเป็นหนังผจญภัยของเด็กๆกับโจรสลัดด้วยแล้ว อยากให้ทุกๆคนได้ไปดูกัน เพราะเด็กๆทุกคน รวมทั้งพี่ตั้ว พี่นุ้ย พี่ปื๊ด ทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก เป็นหนังที่ดูได้ไม่มีพิษภัยเหมาะกับช่วงปิดเทอมที่สุดเลย”
เตรียมพบกับ “สลัดตาเดียวกับเด็ก200ตา” ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีต้อนรับปิดเทอมที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว 6 มี.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ