บิ๊กบั๊กสตูดิโอประกาศเปิดตัวเกมส์ฮีโร่มาสเตอร์ครั้งแรก ที่งานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2008 มาร่วมผจญภัยไปกับเกมส์ RPG ไทย เกมส์แรกในประวัติศาสตร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 19, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บิ๊กบั๊กสตูดิโอ
บริษัท บิ๊กบั๊กสตูดิโอ บริษัทเกมส์คุณภาพของคนไทยพร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานเกมส์ RPG ชิ้นเอก 'ฮีโร่มาสเตอร์: HeroMaster' ในงาน ไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2008 ซึ่งจัดขึ้น บริเวณโซน C ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์นี้
ฮีโร่มาสเตอร์เป็นเกมส์ผจญภัยต่อสู้แนวเนื้อเรื่อง (RPG) เกมส์แรกของไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘ปี 2599 เด็กไทยจะเป็นฮีโร่’ โดยเล่าเรื่องราวความหมายของการเป็น 'ฮีโร่' ผ่านการผจญภัยและการเติบโตของ 'ปิง' เด็กชายอายุสิบสองขวบที่อาศัยอยู่ในโลกอนาคตอีกห้าสิบปีข้างหน้า เรื่องทั้งหมดจะเริ่มจาก วันหนึ่งขณะที่ปิงเล่นซนตามประสาเด็ก ปิงก็ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดและได้รับการช่วยเหลือจากชายแปลกหน้า จากเหตุการณ์นี้ปิงได้พบกับเพื่อนใหม่ มีชื่อว่า ‘ปัง’ ผีหุ่นวงจรอัจฉริยะที่พกพาความสามารถพิเศษโดยสามารถเรียกฮีโร่ออกมาจากโลกแห่งเกมส์ได้ ทั้งคู่จะต้องออกเดินทางไปต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อทำลาย 'คอร์' ที่ผู้ร้ายได้ทิ้งไว้ยังสถานที่ต่างๆ ทั้งภายในโลกแห่งเกมส์และโลกแห่งความเป็นจริง
ฉากในเกมส์มีทั้งหมด 12 ฉาก สร้างโดยจินตนาการของทีมงาน เกี่ยวเนื่องกับประเทศไทยในโลกอนาคต ได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าดอนเมือง, สนามบินดอนเมืองเก่า, แพะเมืองผี, หมู่เกาะสุรินทร์, ดอนเมืองตอนกลางคืน, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เกตวอลล์, วิหารทราย, เมืองบาดาล, นครลับแล, หอคอยของเล่น, และ เอนด์เกต
ระบบหลักของเกมส์เป็นการต่อสู้วางแผนแบบเอ็คทีฟทาม์ม โดยปิงสามารถสร้างฮีโร่ได้หกชนิด และทั้งหกชนิดก็จะมีพลังและความสามารถแตกต่างกันไปตามสายอาชีพ นอกจากนั้น ปิงยังมีท่าพิเศษของตนเองอีกหกท่าและสามารถใช้ไอเท็มต่างๆ เพื่อช่วยเสริมพลังเหล่าฮีโร่ได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อผู้เล่นรู้จักการวางแผน การวางรูปแบบการยืนให้เหมาะสม จะสามารถพลิกแพลงนำเอาฮีโร่และความสามารถต่างๆมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่และสามารถจัดการแม้แต่สัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งมากได้ในที่สุด
เกมส์ฮีโร่มาสเตอร์เล่นบนเครื่อง PC ระบบปฏิบัติการ Window 98/Me/2000/XP/2003 โดยต้องการความเร็ว CPU ขั้นต่ำ 1.6 Mhz แรม 512 mb และพื้นที่ว่าง 370 Mb ตัวเกมส์ที่จะเปิดตัวในงานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2008 จะวางขายในราคา 329 บาท (รวมภาษีแล้ว) โดยบรรจุในกล่องขนาด 6.5 x 6.5 ซม. ตัวเกมส์มาพร้อมมินิซีดีหนึ่งแผ่น หนังสือคู่มือเกมส์ และของแถมเป็นตุ๊กตา ‘ปัง’ อยู่ในกล่องด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ BigBug Studio ได้ที่
ติดต่อ: วฤทธิ์ อาชวานันทกุล โทร. 089-155-5089
Email: admin@bigbugstudio.com
Web Site: http://www.bigbugstudio.com
Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=Gr6hlmYB578
Screenshots:http://www.bigbugstudio.com/HeroMaster/download/screenshot.htm

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ