“ปิ๋ว - วนิดา” บอสใหญ่ “ที เอ็กซ์” ประเดิม “โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล” โปรเจ็กต์ยักษ์ต้อนรับปิดเทอม เอาใจคุณหนู ๆ ยันโจ๋วัยซ่าส์

ข่าวบันเทิง Tuesday February 19, 2008 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--Terminal Xtra
“คุณวนิดา วรรณศิริกุล” หรือ “คุณปิ๋ว” ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด หรือ “ที เอ็กซ์ (TX)” โปรโมเตอร์ และออร์กาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย ประเดิมงานยักษ์กับสวนสนุกระดับโลก “โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล” เป็นโปรเจ็กต์แรกของปี 2551 ในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อเอาใจคุณหนู ๆ ยันโจ๋วัยมันส์ กับเครื่องเล่นสุดมันส์ชื่อดังระดับโลก กว่า 30 ชนิด จากต่างประเทศ ที่จะเดินทางมาสร้างความสนุกสนานแก่ชาวไทย เป็นครั้งแรก !!! ในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ ฟัน แฟร์ (Buffet Fun Fair) !!! ณ สวนสนุก PTT Motor Sports (แดนเนรมิตเก่า) ถนนพหลโยธิน ทุกวัน ประเดิมความหฤหรรษ์ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นต้นไป.....
“สำหรับโปรเจ็กต์สวนสนุกระดับโลก โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล ที่จะมีขึ้นในช่วงปิดภาคเรียน ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ในครั้งนี้ ผู้ปกครองของคุณหนู ๆ รวมไปถึงน้อง ๆ วัยรุ่น วัยมันส์ หัวใจซ่าทั้งหลาย ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดนะคะ กับเครื่องเล่นที่คุณไม่มีโอกาสได้เล่นกันง่าย ๆ กว่า 30 ชนิด ที่รับประกันความมันส์ ความสนุก อย่างหาที่สุดไม่ได้ โดยมาพร้อมกับบัตรเข้างานแบบบุฟเฟ่ต์ ฟัน แฟร์ (Buffet Fun Fair Ticket) เป็นครั้งแรกในเมืองไทยค่ะ โดยจ่ายเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเล่นได้ไม่อั้น !!! จะเล่นกี่ครั้ง หรือกี่รอบ ก็สามารถเล่นได้ค่ะ ในราคาที่ทุกคนจะต้องตะลึงว่า ถูกแสนถูก !!! ผู้ใหญ่บัตรราคา 500 บาท ส่วนเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร บัตรราคา 300 บาท และบัตรราคา 100 บาทสำหรับผู้ปกครองที่มีอายุเกิน 50 ปี และไม่ประสงค์จะเล่นเครื่องเล่น แต่สามารถรับชมโชว์ตระการตาแบบฟรี ๆ ภายในงานได้อีกคับคั่งค่ะ...ที่สำคัญ คุณสามารถนำฝาขวดเครื่องดื่ม “โค้ก บัดดี้” ขนาด 600 ml. จำนวน 4 ฝา เพื่อมาเป็นส่วนลดสำหรับบัตรเข้างานแบบบุฟเฟ่ต์ (Buffet) ได้อีก 100 บาทค่ะ”.....โอ้ว !!! การันตีความมันส์กันขนาดนี้ แถมบัตรราคาย่อมเยา เล่นได้ไม่อั้น อย่าได้พลาดเชียวล่ะ !!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ