วัตสันตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัว “วัตสันมาส์กรังนก” นวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวหน้า ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 19, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เปิดตัว “วัตสันมาส์กรังนก” สั่งตรงจากแดนเกาหลี มาส์กบำรุงหน้าแบบใหม่ อุดมด้วยสารอาหารธรรมชาติจากรังนกแท้ ผสานคุณค่าจากผงไข่มุก ช่วยบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัยและขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พิสูจน์กระแสความนิยมด้วยยอดจำหน่ายสูงกว่า 20 ล้านชิ้นทั่วเอเชีย
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ วัตสันมีเป้าหมายในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมา วัตสันให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของวัตสันเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราคือผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีคุณภาพ คุ้มราคา วัตสันมั่นใจว่า เราจะสามารถครองตลาดด้วยแนวทางอันชัดเจน ซึ่งจะเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของวัตสัน ในฐานะที่เป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ที่แข็งแกร่งและครบวงจรมากยิ่งขึ้น”
“ในวันนี้ วัตสันเปิดตัว ‘วัตสันมาส์กรังนก’ เพื่อนำเสนออีกทางเลือกหนึ่งในการปรนนิบัติผิวหน้าให้เปล่งประกายสดใส โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นนักศึกษา และผู้หญิงวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม วัตสันเชื่อมั่นว่า วัตสันมาส์กรังนก จะสามารถครองใจสาวไทยได้ ดังเช่นที่สามารถครองใจสาวๆ ทั่วเอเชีย โดยพิสูจน์จากกระแสความนิยมด้วยยอดขายกว่า 20 ล้านชิ้นทั่วเอเชีย” คุณนวลพรรณ กล่าวสรุป
วัตสันมาส์กรังนก” อุดมไปด้วยสารอาหารธรรมชาติจากรังนกแท้ ผสานคุณค่าจากผงไข่มุก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมกระชับรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย และขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ สินค้ามีเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น พิสูจน์ความมหัศจรรย์ของ “วัตสันมาส์กรังนก” ราคา 89 บาท/ชิ้น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2092
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ / ธรณ ชัชวาลวงศ์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 109 , 118
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ