มาดาม ฟิกาโร โฉมใหม่ ไฉไล คงกลิ่นอายฝรั่งเศส

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์
ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ทั้งที ต้องไม่ธรรมดา สำหรับนิตยสาร มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) สาวครบรสสัญชาติฝรั่งเศส ที่ครองใจผู้อ่านสาวไทยมาตลอดระยะเวลาร่วม 4 ปี เพิ่มคุณภาพและมาตรฐานปรับรูปลักษณ์ใหม่ ตอบสนองรสนิยมทางแฟชั่นและความงามของสาวไทย ก้าวสู่ความเป็นสากล มาตรฐานเดียวทั่วโลก ด้วยลุคใหม่ โก้ โมเดิร์น ในสไตล์ฝรั่งเศส เริ่มแล้วในฉบับมีนาคมศกนี้เป็นต้นไป
นางลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์พับลิชชิ่ง จำกัด เปิดเผยถึงโฉมใหม่ของมาดาม ฟิกาโรว่า “นิตยสารมาดาม ฟิกาโร ฉบับประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งในเครือของหนังสือพิมพ์ Le Figaro ที่ทรงอิทธิพล และมีอายุเก่าแก่กว่า 180 ปี ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแหล่งแฟชั่นและความงาม โดยฉบับประเทศไทยได้นำเสนอเรื่องราวสาระและบันเทิงเพื่อผู้หญิงสมัยใหม่ เป็นเวลา 4 ปี และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 5 จึงได้ปรับโฉมใหม่ ให้มีความโก้ โมเดิร์นขึ้น เริ่มตั้งแต่หัวนิตยสารจากเดิมที่ Madame เป็นตัวใหญ่ เปลี่ยนมาเน้นที่ ฟิกาโร (FIGARO) ให้มีขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน , ไต้หวัน , เกาหลี , รัสเซีย โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนเป็นนิตยสารแฟชั่นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในสไตล์ฝรั่งเศส จดจำได้ง่ายในทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งถือเป็นนิตยสารเล่มเดียวในไทยที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศสสมบูรณ์แบบ”
ด้านนางมนทกานติ รังสิพราหมณกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสารมาดาม ฟิกาโร กล่าวเสริมถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ว่า “นอกจากการปรับหัวนิตยสารแล้ว ยังได้ปรับเนื้อหาภายในเล่มให้ดูน่าอ่าน ทันสมัยมากขึ้น รวมทั้งให้เนื้อหาสาระอย่างถูกต้อง ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงมีรสนิยมทางแฟชั่นและความงาม รวมทั้งรู้จักเลือกสรรส่วนประกอบอื่นๆ ในชีวิตเป็นอย่างดี ซึ่งผู้อ่านจะได้รับความรื่นรมย์อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ด้วยการจัดหมวดหมู่ที่ชัดเจนพร้อมใส่กลิ่นอายของฝรั่งเศสโดยแบ่งเป็น 5 ส่วน ได้แก่ 1. quoi de nuef (What’s New) เสนอเทรนด์ล่าสุดของแฟชั่น ความงาม และทุกเรื่องที่ผู้หญิงสนใจ ด้วยลักษณะของข่าว หรือ Shopping Guide 2. reporter (Report) รวบรวมเรื่องน่าอ่าน, บทสัมภาษณ์นางแบบปกและบุคคลที่น่าสนใจ, คอลัมน์หลากหลายในรสนิยมแบบฝรั่งเศส 3. mode (Fashion) เซ็ทแฟชั่นทั้งที่ถ่ายทำภายในประเทศไทย และที่เลือกสรรเซ็ทสวยจากฉบับฝรั่งเศส 4. beaut? (Beauty) แนะนำเรื่องความงาม รวมทั้งพื้นฐานความงามที่ถูกต้องด้วยเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย 5. joie de vivre (Life Style) ว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่ผู้หญิงสมัยใหม่ให้ความสนใจ อย่างเช่น การตกแต่งบ้าน , ทำอาหาร , ท่องเที่ยว , ทำนายดวง ฯลฯ ”
สัมผัสตัวตนแห่งหญิงสาวในสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับ กับนิตยสาร มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) โดยมี บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ประเดิมปกโฉมใหม่ ประจำเดือนมีนาคมศกนี้ ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ