มูลนิธิเกศอัมรินทร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย ดร.สุดจิต ดุริยะประณีต และอาจารย์เสรี หวังในธรรม เกี่ยวกับการแสดงโขนชุดใหญ่ เรื่อง รามเกียรติ์ ชุดรามาวตาร

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
เนื่องด้วย มูลนิธิเกศอัมรินทร์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย จะจัดการแสดงโขนชุดใหญ่เรื่องรามเกียรติ์ ชุดรามาวตาร โดยอาจารย์เสรี หวังในธรรม ศิลปินแห่งชาติ เป็นผู้เขียนบท และกำกับการแสดง ซึ่งจะใช้นักแสดง พระ นาง ยักษ์ ลิง และนักดนตรีปี่พาทย์รวมกันประมาณ 150 คน ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2548 ณ โรงละครแห่งชาติ เพียงรอบเดียวและเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายก่อนการปิดโรงละครแห่งชาติเพื่อซ่อมแซมในปี 2549 รายได้จากการจัดแสดงจะนำไปใช้ในกิจกรรมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมของมูลนิธิฯ
การแสดงในครั้งนี้ดำเนินเรื่องตั้งแต่ นารายณ์ปราบนนทุก ลักสีดา หนุมานถวายพล จนถึงสงครามระหว่างพระรามกับทศกัณฐ์ นำแสดงโดยศิลปินชื่อดังของกรมศิลปากร ประกอบด้วย ปกรณ์ พรพิสุทธิ์, ศุภชัย จันทร์สุวรรณ, วันทนีย์ ม่วงบุญ, สุรเชษฐ เฟื่องฟู, นพวรรณ จันทรักษา, ขวัญใจ คงถาวร, ฤทธิเทพ เถาวหิรัญ, ศิริพงษ์ ทวีทรัพย์, วัชรวัน ธนะพันธุ์, สมเจตน์ ภู่นา, ถนอม นวลอนันต์ และประสาท ทองอร่าม
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของการจัดแสดงโขนครั้งนี้ ขอเรียนเชิญท่านและ/หรือตัวแทนของท่านเข้าร่วมพูดคุย และสัมภาษณ์ ดร.สุดจิต ดุริยะประณีต ประธานที่ปรึกษา มูลนิธิเกศอัมรินทร์ และอาจารย์เสรี หวังในธรรม ผู้เขียนบทและผู้กำกับการแสดง เกี่ยวกับการแสดงโขนชุดใหญ่ พร้อมชมตัวอย่างการแสดง (บางตอน) ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2548 ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น. ณ โรงละครแห่งชาติ (โรงเล็ก) ถนนราชินี (เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
สตรีรัตน์ ล้ำเลิศปัญญา (satreerat@neotarget.com)
ญาสิตา สังขรัตน์ (yasita@neotarget.com)
โทร.02-631-2290-5 ต่อ 311 และ 304
แฟกซ์ 02-234-6192--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ