เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ประกาศรุกธุรกิจปี 2008 ด้วยกลยุทธ์การให้บริการระดับโลกย้ำธุรกิจโตกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ เมื่อปีที่ผ่านมา

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 20, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
พร้อมเปิดศูนย์บริการ Technical Operation Center แห่งใหม่ รองรับการให้บริการลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทยและอินโดไชน่า ตลอด 24 x 7 วัน
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2008 เน้นกลยุทธ์การให้บริการระดับเวิลด์ คลาส ด้วยการเปิดศูนย์บริการและสนับสนุนด้านเทคนิค (Technical Operation Center) แห่งใหม่ย่านอโศก รองรับการให้บริการคำปรึกษาและสนับสนุนทางด้านเทคนิคกับลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทยและอินโดไชน่า ด้วยบริการ 7 วัน 24 ชั่วโมง พร้อมเผยความสำเร็จในปีทีผ่านมาธุรกิจโตกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ พร้อมได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จากพันธมิตรไอทีชั้นนำ
นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า “แนวทางในการดำเนินธุรกิจปี 2008 เอ็นฟอร์ซเน้นกลยุทธ์การให้บริการระดับเวิลด์ คลาส ทั้งในเรื่องของการเปิดศูนย์บริการและสนับสนุนทางด้านเทคนิค (Technical Operation Center) ที่อาคารอโศกทาวเวอร์ เพื่อให้บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคและสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทยและอินโดไชนา ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ตลอดจนตั้งเป้าได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 20000 / 27001 ในเรื่องของการให้บริการเรื่องระบบการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งรุกหนักในตลาดต่างประเทศอย่างเวียดนาม โดยเอ็นฟอร์ซมีสำนักงานสาขาอยู่ที่กรุงฮานอย และตั้งเป้ารายได้ไม่น้อยกว่า 25 %ของรายได้รวมของบริษัท”
“ในปี 2008 เรามองว่าตลาดไอที ซีเคียวริตี้จะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะกฎหมายว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มีผลบังคับใช้ โดยเอ็นฟอร์ซสร้างทีมงานทางด้านเทคนิค ทีมที่ปรึกษากฎหมาย (Legal Consultant) และผลิตภัณฑ์ที่จะมารองรับกฎหมายฉบับนี้ ด้วยการให้บริการ 7 วัน 24 ชั่วโมง ให้กับลูกค้าและพันธมิตรในการดำเนินธุรกิจต่อไป”
“เอ็นฟอร์ซมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และปีนี้เอ็นฟอร์ซได้สร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงไอทีต่างประเทศ ในฐานะที่เป็นบริษัทที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ซีเคียวริตี้ของไทย ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี (Outstanding Performance) ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จากพันธมิตรไอทีชั้นนำของโลกทั้งหมด 3 รายด้วยกันคือ BlueCoat Systems, Precera Network และ Infoblox ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้ใช้เกณฑ์การให้บริการอันยอดเยี่ยมต่อลูกค้าเป็นองค์ประกอบหลัก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเอ็นฟอร์ซว่าการบริการของทีมงานเป็นไปตามมาตรฐานสากล ซึ่งเรายังคงรักษาศักยภาพตรงนี้ไว้และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปในอนาคต” นายนักรบ กล่าว
เกี่ยวกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ผู้นำในการจัดหาและการพัฒนาช่องทางการตลาดของโซลูชั่นอันก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ทำให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและควบคุมการลงทุนด้านอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์และการบริการของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ครอบคลุมถึงโซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างความปลอดภัย, การประเมินความปลอดภัย, การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ (regulatory compliance), การพัฒนาและการดำเนินการด้านโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ระบบป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, เกตเวย์ และอีเมล์, การจัดการเนื้อหาบนอีเมล์, URL filtering, ระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย, เครื่องมือระบุความโดดเด่นบนเครือข่าย, บริการตรวจจับการบุกรุก, การจัดเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้, การควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย, การจัดการและรายงาน log ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nforcesecure.com/
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ช่อเพชร เรืองผลวิวัฒน์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัดโทรศัพท์: 0 2646 1955
chorphet@nforcesecure.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย:
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
utsanee@pc-a.co.th

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ