บ๊อชฉลองครบรอบ 80 ปี เครื่องมือไฟฟ้า“ประเดิมโครงการแรก บ๊อชงานไม้สัญจร”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 20, 2008 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โอเอซิส มีเดีย
บ๊อชฉลองครบรอบ 80 ปี เครื่องมือไฟฟ้า เตรียมขอบคุณลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมต่อเนื่องทั้งปี ประเดิมโครงการแรก “บ๊อชงานไม้สัญจร”ทดลองใช้ก่อนซื้อ ถูกใจซื้อได้ครึ่งราคา ก.พ.นี้เริ่มภาคอีสานเป็นอันดับแรก ตั้งเป้าทำกิจกรรมครบทุกภาคในเดือน มิ.ย.51 นี้
นายชัยพร รัตนเชตกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า บ๊อชเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองโอกาส ครบรอบ 80 ปี เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช โดยตลอดทั้งปี 2551 บ๊อชเตรียมจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้สินค้าเครื่องมือไฟฟ้าของบ๊อชมาอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการแรกที่จะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ โครงการ “บ๊อชงานไม้สัญจร” ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นกิจกรรมสำหรับเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช ในหมวดงานไม้ ประเดิมสินค้าตัวแรกในหมวด เลื่อยวงเดือน 2 รุ่น คือ GKS 190 (7 นิ้ว) และ GKS 235 (9 นิ้ว) ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ เป็นเวลา 1 เดือน หากประสิทธิภาพเป็นที่พอใจ สามารถขอซื้อเครื่องมืองานไม้ดังกล่าวได้ในราคาเพียง 50% ของราคาปกติ หรือ หากไม่พอใจในประสิทธิภาพ ก็สามารถนำเครื่องมาคืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โครงการพิเศษนี้สามารถใช้ได้ตามจำนวนเครื่องรุ่นทดลองที่มีอยู่ ณ ขณะนั้น
สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอทดลองใช้เครื่องดังกล่าวได้ โดยชำระค่ามัดจำเครื่องมือเพียง 800 บาท ณ ร้านค้า หรือตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมกิจกรรม หากนำเครื่องไปใช้แล้วไม่พอใจ สามารถนำเครื่องมาคืนพร้อมขอรับเงินค่ามัดจำเครื่องคืนได้เต็มจำนวนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับสินค้าในหมวดงานไม้อื่นๆ ได้แก่ เลื่อยฉลุ รุ่น GST 65, GST 80 PB และ GST 80 PBE เลื่อยวงเดือน รุ่น GKS 190 และ GKS 235 เครื่องขัดกระดาษทราย รุ่น GSS 230 กบไฟฟ้า รุ่น GHO 10-82 และเครื่องเซาะร่องไม้ รุ่น GMR 1 ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่าย บ๊อช ทั่วประเทศ
“โครงการบ๊อชงานไม้สัญจรจัดขึ้นระหว่าง เดือนกุมภาพันธ์ - มิถุนายน 2551 โดยจะเลือกจัด โรดโชว์ ตามหัวเมืองของจังหวัดใหญ่ ของแต่ละภาค เช่น นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรราชธานี อุบลราชธานี เชียงราย เชียงใหม่ นครสวรรค์ อยุธยา กระบี่ โดยใช้สัญญลักษณ์รถแวนบ๊อช เปิดสาธิตสินค้า และจัดกิจกรรมหน้าร้านค้า หรือตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดนั้น ๆ โดยจะเริ่มที่แรก ณ ร้าน ส.วัฒนาพาณิชย์ จังหวัดนครราชสีมา และจะหมุนเวียนไปจนครบทุกภาคของประเทศ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซด์ www.bosch.co.th” นายชัยพรกล่าว
ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่เตรียมไว้ในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี ได้แก่ งานเปิดตัวเครื่องมือไร้สายรุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูง พร้อมแคมเปญต่าง ๆ สำหรับผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชทุกท่าน ซึ่งจะได้ทยอยเปิดตัวกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปีนี้
ข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com

แท็ก ภาคอีสาน   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ