“98Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ เปิดเพลงฮิตสนั่นเมือง ขยายฐานผู้ฟังเตรียมคลอดกิจกรรม ตลอดปี”

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
หลังจากล้างลาคลื่น Dance FM มาเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็เริ่มเปิดศักราชคลื่น 98 Dance FM สถานีเพลงคลื่นนี้ดิ้นได้ ฮิตสนั่นเมือง ฮิตทั่วบ้าน พร้อมเปลี่ยนสถานีให้ทันสมัยทันต่อเหตุการ์ณ ให้มายิ่งขึ้น
โดยทางต้นสังกัด Dance FM สถานีเพลงคลื่นนี้ดิ้นได้ 98 Dance FM สถานีเพลงฮิตคลื่นนี้ดิ้นได้ เปิดเผยว่า ตอนนี้เราทดลองออกอากาศ มาได้ระยะหนึ่ง เรามีฐานคนฟังที่เป็นสาวกแดนซ์เป็นสมาชิกประจำอยู่แล้ว มีกลุ่มคนที่เป็นแฟนคลับ เป็นแฟนเพลงประจำเมื่อผู้บริหารเปิดทาง มีนโยบายที่จะกลับมาทำวิทยุ ที่สถานีเพลงแดนซ์โดยเฉพาะ แต่การกลับมาครั้งนี้ กับมาแบบเปิดกว้างให้กับทุกค่ายที่อยากนำเสนอ ถึงแม่ว่า จะเป็นสถานีของเรดบีท ฯ แต่เราก็เปิดเพลงของค่ายอื่นด้วย ทำให้เรามีกลุ่มแฟนเพลงเพิ่มขึ้น รวมถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ทำให้มีคนฟังใหม่ เข้ามาเพิ่มขึ้น เราจะเน้นเพลงสากลประมาณ 90% และเพลงไทย,เกาหลี,ไต้หวัน หลากหลาย เพียง 10 % เท่านั้น แต่แฟนที่เป็นแฟนพันธ์แท้ ก็ชื่นชอบที่เรานำเสนอ ซึ่งตอนนี้ คลื่น กำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดให้เข้าระบบทุกอย่าง เพื่อเตรียมความพร้อม ประมาณวันที่ 1 มีนาคม 51 เราจะเดินเครื่องอย่างเต็มที่ กับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
สำหรับผู้ฟังเราก็อยากให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ถ้าหากคุณมีคลื่นประจำอยู่ในใจอยู่แล้ว ก็อยากให้เปิดใจกับคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ เป็นอีกคลื่นหนึ่งที่ฟังประจำ เพราะว่า คลื่นี้ เป็นคลื่นหนึ่งที่ฟังกันได้อย่างสนุก แล้วก็เป็นเพลงดังที่เราคัดเลือก ส่วนกิจกรรมกับคลื่น อยากให้ติดตาม อย่างต่อเนื่อง รับรอง คุณนั่งอยู่ที่บ้าน อาจมีลุ้นทองคำทุกช่วงดีเจ อย่างแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com

แท็ก สนั่น   สถานี   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ