“Mola mola Sunshine!” ถ่ายทอดอารมณ์ผู้หญิงฉลาดน้อย… ผ่าน “ฉันน่าจะบอกรักไป(ในวันที่เธอบอกรักมา)”

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--Sofa Cafe' & Idea
“Mola mola Sunshine!” เป็นโปรเจคพิเศษของ “ด่อง — อัษฏา อาทรไผท” ไฮโซหนุ่มเจ้าของผลงาน Pocket book สุดเสียวสันหลังแห่งปี 2550 อย่าง “เล่นทหาร” หลังจากบ่มตัวอยู่กับงานเขียนมานาน วันนี้เลยอยากนำสิ่งที่เขียนมาใส่ทำนองบ้าง จึงได้ชวนเหล่าเพื่อน พี่ น้องทางสายดนตรี ไม่ว่าจะเป็น โตน Sofa — โอ Jetset’er — จั๋ง Crescendo — ตี้ Lipta — บอส Pause และอีกมากมาย มาร่วมสนุกกันในโปรเจคพิเศษนี้
โดยเพลงแรกที่ส่งมาวาดลวดลาย เหมือนปลาโมล่าว่ายน้ำนั้นได้แก่ “ฉันน่าจะบอกรักไป(ในวันที่เธอบอกรักมา)” ซึ่งเพลงนี้พูดถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงที่ฉลาดน้อย ไม่แน่ใจตัวเอง จริงๆก็ชอบเค้าแต่พอเค้ามาบอกว่าชอบก็กลับปฏิเสธเค้าไป สุดท้ายเค้าก็มีคนใหม่ เราเลยต้องมานั่งเสียดาย…
นอกจากนี้ เพลงนี้ยังได้นักร้องสาวเสียงสวยหรูอย่าง ครูปุ้ม มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิง บวกกับดนตรีที่มีจังหวะ Soul เท่ๆที่ไม่ซ้ำใคร จึงทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงดี ที่ติดชาร์ตอินดี้ไปแล้ว ทั้ง 104.5 Fat Radio และ 95.5 Virgin Hit
ติดตามเพลง “ฉันน่าจะบอกรักไป(ในวันที่เธอบอกรักมา)” จากศิลปิน “Mola mola Sunshine!” ได้แล้วทุกคลื่นวิทยุวันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.sofacafe.net ค่ะ
ประชาสัมพันธ์ : แก้ว — ณัฐกฤตา 086 355 9616
Lady_vjkaew@hotmail.com

แท็ก Sofa   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ