ไอทีซิตี้ ทุ่มงบจัดงานยิ่งใหญ่ X-Cite IT 2008พร้อมโปรโมชั่นแรง แจกทอง 200 เส้น กระตุ้นตลาดไอที

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 20, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--คอร์แอนด์พีค
ไอทีซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีของไทย จับมือพันธมิตรบริษัทคู่ค้าไอทีกว่า 50 แบรนด์ดัง ร่วมจัดงานใหญ่ X-Cite IT 2008 โชว์นวัตกรรมสินค้าที่ยอดนิยมในญี่ปุ่น และสินค้าไอทีรุ่นใหม่ล่าสุดราคาพิเศษ ที่มาเปิดตัวในงานนี้กว่า 1,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดสุดลุ้นรับทองคำ 200 เส้น ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์- 9 มีนาคม 2551 ที่ร้านไอทีซิตี้ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ
ไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า — 20 กุมภาพันธ์ 2551- คุณบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า “จุดขายที่สำคัญ ของไอทีซิตี้ คือ มีความหลายหลายในสายผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร มาที่ร้านไอทีซิตี้เรียกได้ว่า ได้ครบทุกอย่างที่ต้องการในเรื่องไอที และในปีนี้เราจะรุกตลาดใหม่ เพิ่มสายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับบ้าน และส่วนบุคคล เช่น หมวดสินค้าโทรศัพท์มือถือ หมวดภาพและเสียง หมวดอุปกรณ์แอคเซสเซอรี่ เพื่อตอกย้ำจุดขายความเป็นวันสต็อปช้อปปิ้งมากขึ้น ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายที่สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า ในไตรมาสแรกนี้ เราจะจัดงานที่ชื่อว่า งานX-Cite IT 2008 โดยมีคอนเซ็ปท์งานว่า “สินค้าตื่นตา ราคาตื่นใจ” ซึ่งแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้จะนำเสนอภายใต้แนวคิด “X-Cite Innovation” สื่อถึงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ครบครันในทุกประเภทของสินค้าเทคโนโลยี ที่มีมากกว่าสินค้าไอที แต่ยังมีครบทุกประเภทที่คุณต้องการ และเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ”
โดยการจัดงาน X-Cite IT 2008 ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัทคู่ค้าของไอที ซิตี้ กว่า 50 แบรนด์ดัง อาทิ เช่น เอเซอร์, เอสวีโอเอ, โซนี่,เอชพี , ซัมซุง,แคนอน, เอปสัน, เล็กซ์มาร์ก , ลีโอนิกส์ ซึ่งแต่ละแบรนด์จะร่วมกันนำสินค้าไอที รุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดง พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
และพบกับการโชว์สุดยอดนวัตกรรมสินค้าที่กำลังเป็นที่ในนิยมในประเทศญี่ปุ่น หาชมและหาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย ที่ไอที ซิตี้ขนกันมาให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจ อาทิ
Deco Mouse เม้าส์สุดหรูที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski (ประเทศ ออสเตรีย)เป็น Mouse แบบ 3D ไม่เปลืองพื้นที่การใช้งาน ใช้วัสดุที่แข็งแรง และดูแลรักษาง่ายสามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ( Hand Made) ช่วยบริหารสมองฝั่งขวาให้ไช้งาน(บริหารส่วนความจำ)
เม้าส์ มาเนกิเนโกะ เม้าส์รูปแมวที่เป็นงานฝีมือโบราณจากกระดาษญี่ปุ่น ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถือเป็นงานฝีมือแบบโบราณของชาวญี่ปุ่นซึ่งหาดูได้ยากในปัจจุบัน เป็น Mouse แบบ 3D ไม่เปลืองพื้นที่การใช้งาน สามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น (Hand Made)เป็นวัตถุที่เป็นสิริมงคลเสริมในด้านการงานและความรัก ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น
เกมส์ฟุตบอลไฮเทค Mr.Soccer คือเกมส์ฟุตบอลที่ถือว่าไฮเทคมาก โดยคุณสามารถสนุกด้วยการควบคุมหุ่นยนต์แบบไร้สาย (RC Robot) ด้วย รีโมทคอนโทร (remote control) แบบไร้สาย โดย สามารถบังคับหุ่นยนต์ได้ตั้งแต่ 1 — 15 ตัวด้วยรีโมทคอนโทรเครื่องเดียว สนุกกับการบังคับ ให้เลี้ยงลูกฟุตบอล ,หลบหลีก, ส่งผ่าน และยิงประตู ถ้าคุณเคยสนุกสนานกับโต๊ะฟุตบอล คุณจะสนุกมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีจาก Mr.Socer (เฉพาะที่ Road Show สาขา โลตัสปิ่นเกล้า,เซียร์ รังสิต, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน รัชดา )
นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุด กว่า 3,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดเมื่อซื้อสินค้าภายในร้านไอที ซิตี้ ทุกสาขา ครบทุก 2,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ 25 สต.จำนวน 200 เส้น อีกทั้งช่วงนาทีทองกับสินค้าไอทีที่ลดราคา 30-50 เปอร์เซ็นต์ ภายในงาน X-Cite It 2008 เริ่มวันที่ 20 กุมภาพันธ์ — 9 มีนาคม 2551 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ร้าน ไอที ซิตี้ ทุกสาขา หรือสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 0-2656-5030-45

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ