"จั๊กจั่น" ไม่หวั่น...คนดูติดภาพนางเอกขำ ประเดิมซิทคอมเต็มตัวใน "บุญดี ผีคุ้ม"

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ได้ฤกษ์ลงจอให้ชมกันแล้วสำหรับซิทคอม "บุญดี ผีคุ้ม" ทางช่อง 9 เรื่องราวระหว่างผีกับคน ความอลหม่านที่แสนจะตลกเบาสมองปนสยองขวัญ แต่แฝงด้วยข้อคิดคติธรรมเรื่องกฎแห่งกรรม ของเจ้าพ่อซิทคอม "บอย-ถกลเกียรติ วรวรรณ" "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข" ไม่หวั่น คนดูติดภาพตลก ลงเล่นซิทคอมเต็มตัว
"โดยส่วนตัวจั่นชอบละครที่มันตลก หรือซิทคอมอยู่แล้วค่ะ สำหรับซิทคอมเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่ลงเล่นแบบเต็มตัว เคยแสดงรับเชิญในละครซิทคอมมาบ้าง ถามว่าจั่นกลัวมั๊ยที่คนดูจะติดภาพว่าเป็นนางเอกตลก ไม่นะคะเพราะจั่นได้เล่นละครที่ออกแนวนี้มาหลายเรื่อง เรียกว่าตั้งแต่เริ่มแสดงเลยก็ว่าได้นะ ล่าสุดก็ฝันเฟื่อง แต่มันก็มีอยู่บางเรื่อง ที่ไม่เป็นตลกจ๋า คือมีตลกน่ารักๆ แบบวัยรุ่นอย่างเรื่อง พรุ่งนี้ไม่สาย จั่นว่าคนดูเค้าแยกแยะได้นะคะ อีกอย่างจั่นชอบเล่นแนวๆ นี้และอยากเล่นซิทคอมมาตั้งนานแล้ว เรื่องนี้รับบทเป็น "ขิง" ลูกของป้าประนอม (รับบทโดยแม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล" นิสัยก็จะร่าเริงสดใส น่ารัก ไม่กลัวและไม่เชื่อเรื่องผี และจะไม่ถูกกับ "ขวัญ" (รับบทโดยเต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) เป็นคู่กัดกันตลอดเวลา คือเราโตมาด้วยกันทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนโตก็ยังทะเลาะกันอีก ประมาณพ่อแง่พ่องอนค่ะ แต่จะไม่ทะเลาะกับคนอื่น เป็นอย่างนี้เฉพาะกับ "ขวัญ"คนเดียว เรื่องนี้ไม่ได้เป็นแค่เรื่องผีที่ตลกอย่างเดียวนะคะ แต่มันสอดแทรกเรื่องคติธรรมให้เราได้คิดอย่างทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ประมาณนี้ค่ะ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็นทางช่อง 9 สามารถดูได้ทั้งครอบครัวนะคะ เพราะวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว มานั่งดูเรื่อง "บุญดี ผีคุ้ม" ด้วยกัน รับรองว่าตลกแน่นอน แถมยังมีสาระอีกด้วยค่ะ"
ติดตามการลงเล่นซิทคอมเต็มตัวครั้งแรก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข" กับ "บุญดี ผีคุ้ม" ต้นเดือนมิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
เกด พีอาร์ 06-3320731
เก่ง พีอาร์ 03-0356846
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ