เฉินหลงร่วมแสดงในภาพยนตร์โปรโมทการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ของการท่องเที่ยวฮ่องกง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 20, 2008 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--แฟรนคอม เอเชีย
การท่องเที่ยวฮ่องกงเชิญเฉินหลง ทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวของฮ่องกง ร่วมโปรโมทฮ่องกงในฐานะเมืองเจ้าภาพจัดการแข่งขันขี่ม้าโอลิมปิค ในภาพยนตร์โปรโมทฮ่องกงความยาว 30 วินาที เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ฮ่องกงสู่สายตาคนทั่วโลก โดยจะแพร่ภาพออกอากาศในเดือนมีนาคมทางช่องและเครือข่ายโทรทัศน์ต่างๆ อาทิ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค, อีเอสพีเอ็น, ยูโรสปอร์ต และเอเอ็กซ์เอ็น ครอบคลุมทั้งตลาดระยะไกลและใกล้
เฉินหลงปรากฎกายขึ้นในชุดขี่ม้าแบบเต็มยศที่โรงเรียนสอนขี่ม้าและสนามขี่ม้าของฮ่องกง จ็อคกี้ คลับ บีส์ ริเวอร์ คันทรี คลับ ซึ่งใช้เป็นฉากในการถ่ายทำ เนื้อหาของวีดิโอดังกล่าวนอกจากจะโปรโมทฮ่องกงในฐานะเป็นหนึ่งในเมืองเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค เฉินหลงยังแนะนำวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์และมีชีวิตชีวาของฮ่องกง แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม รวมไปถึงอาหารรสชาติโอชา วัฒนธรรมและมรดกจีนที่น่าสนใจ อาทิ การเชิดสิงโต
การร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขี่ม้าโอลิมปิคถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของฮ่องกง เฉินหลงซึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ต่างประเทศ ได้เดินทางกลับมายังฮ่องกงเป็นพิเศษเพื่อถ่ายทำวีดิโอโปรโมทการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโอลิมปิคนี้ให้แก่การท่องเที่ยวฮ่องกง เขาได้ให้สัมภาษณ์ในฐานะทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวของฮ่องกงและเอเชียแปซิฟิคว่าเขาจะใช้โอกาสนี้โปรโมทฮ่องกงสู่สายตาคนทั่วโลก
ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวมีความยาว 30 วินาที เสียงภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง มี 2 เวอร์ชั่นสำหรับตลาดระยะใกล้และระยะไกล จะเริ่มเผยแพร่ออกอากาศในเดือนมีนาคมทางช่องและเครือข่ายโทรทัศน์ต่างๆ ครอบคลุมถึงประเทศจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียเหนือ ไต้หวัน ออสเตรเลีย และยุโรป นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้ทางอินเตอร์เน็ตและในช่วงงานกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวฮ่องกง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ