สหฯร่วมขายรถยนต์อีซูซุในงานออคชั่นเดย์ครั้งที่ 2 พร้อมดึงลูกค้าร่วมประมูลซื้อรถเกรดเอกว่า 100 คัน

ข่าวยานยนต์ Wednesday February 20, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สหการประมูล
สหการประมูลร่วมโชว์ผลงานขายอีซูซุมือสอง ในงานอีซูซุออคชั่นเดย์ ครั้งที่ 2 ดึงลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายกำหนดราคาซื้อรถยนต์เกรดเอกว่า 100 คัน ในกิจกรรมประมูลนอกสถานที่ เผยช่วยลูกค้าประหยัด 40%
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อีซูซุตรีเพชร จำกัด เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายรถยนต์ ในงานอีซูซุ ออคชั่น เดย์ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ สนามกีฬาธูตะเตมีย์ เนื่องจากกิจกรรมผู้ซื้อพบผู้ขายครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะเชื่อว่าผู้บริโภคนั้นให้ความสนใจกิจกรรมการซื้อ-ขายรถยนต์ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ในขณะที่อีซูซุเองก็มั่นใจว่าวิธีการประมูลขายนั้นต้องได้รับความสนใจจากผู้ซื้อในวงกว้าง และเชื่อว่าการนำเอารถยนต์อีซูซุมือสองคุณภาพดีจำนวนกว่า 100 คันมาประมูลขายในครั้งนี้ น่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่สนใจรถยนต์ยี่ห้อดังกล่าวเป็นอย่างดี
“เมื่อเห็นว่าลูกค้าส่วนใหญ่มักให้ความสนใจประมูลซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ บริษัทเตรียมเปิดกิจกรรมประมูลขายรถเกรดเอจำนวนกว่า 100 คัน ณ อาคารกลาสเฮ้าส์ ถนนรัชดาภิเษก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 โดยงานดังกล่าวจะเป็นการรวบรวมเอารถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ ที่มีคุณภาพใกล้เคียงรถใหม่มาเปิดประมูลขายในราคาที่ลูกค้ากำหนดเอง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นราคาที่ผู้บริโภคพึงพอใจ เนื่องจากที่ผ่านมาการประมูลรถยนต์เกรดเอ เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อรถยนต์ใหม่แล้วสามารถช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้ถึงร้อยละ 40” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรายการรถยนต์ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ