โกดักประกาศปฏิวัติงานพิมพ์ด้วยสุดยอดระบบปฏิบัติการ Unified Workflow พร้อมแนะนำกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบและงานพิมพ์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 20, 2008 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
โกดัก (ประเทศไทย) เปิดตัว สุดยอดระบบปฏิบัติการ Unified Workflow พร้อมแนะนำ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบและงานพิมพ์ หรือ Graphic Communications Group (GCG) มั่นใจสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดงานออกแบบและงานพิมพ์ขนาดใหญ่ได้อย่างครบวงจร
นายมนต์สิทธิ์ สิงหฤกษ์ ผู้จัดการธุรกิจระบบผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบและงานพิมพ์ประจำประเทศไทย บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่มธุรกิจระบบผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบและงานพิมพ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจการพิมพ์เชิงพาณิชย์ ธุรกิจสื่อบรรจุภัณฑ์ สำนักพิมพ์ และเครื่องพิมพ์ข้อมูลทั้งในองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอลที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการด้านงานพิมพ์อย่างครบครัน รวมไปถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่สนับสนุนงานกราฟฟิกแบบมืออาชีพ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง”
นายมนต์สิทธิ์ เปิดเผยถึง ทิศทางและแผนการดำเนินงานของกลุ่มธุรกิจระบบผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบและงานพิมพ์ในปีนี้ว่า โกดักมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตลาดการพิมพ์ระบบดิจิตอลแบบมืออาชีพ ไปพร้อมๆ กับการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการพิมพ์สามารถเพิ่มกำลังการผลิตและลดต้นทุน ในวันนี้ทางเราจึงได้เปิดตัวสุดยอดระบบปฏิบัติการ Unified Workflow และจะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องพิมพ์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายเป็นลำดับต่อไป
ทั้งนี้ สุดยอดระบบปฏิบัติการ Unified Workflow เป็นนวัตกรรมและเป็นระบบปฏิบัติการที่เยี่ยมยอดสำหรับธุรกิจงานพิมพ์ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจการพิมพ์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยโกดักจะจัดแสดงสาธิตและอบรมขั้นตอนการทำงานให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการธุรกิจการพิมพ์เป็นประจำ ณ ศูนย์อบรมธุรกิจการพิมพ์ โกดัก ประเทศไทย สำนักงานใหญ่
คุณสมบัติอันโดดเด่นของสุดยอดระบบปฏิบัติการ Unified Workflow ที่ผู้อบรมจะได้เรียนรู้ คือโซลูชั่นที่มีชื่อว่า Kodak Web-to-Print ซึ่งจะช่วยให้การสั่งพิมพ์ออนไลน์จากเว็บไซต์ตรงสู่เครื่องพิมพ์เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะประกอบไปด้วยระบบต่าง ๆ ได้แก่
ระบบสนับสนุนการสั่งงานออนไลน์ หรือ KODAK INSITE Storefront System
ระบบสนับสนุนการส่งผ่านข้อมูล หรือ KODAK INSITE Variable System และ
ระบบควบคุมคุณภาพการพิมพ์ หรือ KODAK PRINERGY Workflow System
“ไม่มีอะไรที่จะเอาชนะความพยายามที่โกดักจะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าของเราได้ เพราะเราเชื่อว่า การก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลูกค้าของเรา จะสร้างความไว้วางใจ และความมั่นใจของผู้บริโภค ที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราต่อไป นอกจากนี้โกดักคาดว่าศูนย์อบรมที่มีการติดตั้งระบบปฏิบัติการ Unified Workflow ล่าสุดนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในประเทศอย่างแน่นอน” นายมนต์สิทธิ์กล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมศูนย์อบรมแห่งใหม่ หรือต้องการขอรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของโกดัก สามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02 515 8000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ