“C-SA” กลับมาอีกครั้ง รายการช่วงปิดเทอม เพิ่มพิกัด ยกกำลัง 2

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
กลับมาอีกครั้งกับ “C-SA ทางสายฝัน สู่ดวงดาว” เวทีสำหรับเยาวชนที่ไม่ธรรมดา ซึ่งทางนายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทย ได้มีโอกาสแสดงความสามารถทั้งร้อง เล่น เต้น พูด และยังให้เยาวชนได้รู้จักใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ ทั้งนี้ได้มอบหมายให้ ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แองเจล มายด์ จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบเหมือนเดิม
ครูอ้วน มณีนุช เผยว่า “มีเสียงเรียกร้องจากผู้ปกครองและน้องๆที่อยากจะให้เราจัดอีก ซึ่งปีนี้เราได้ปรับกฎเกณฑ์ผู้เข้าสมัคร เพิ่มพิกัดอายุและความสามารถ รับสมัครอายุ 13 — 19 ปี ในคอนเซ็ป “C-SA กำลัง 2” ครั้งนี้ยังคงวัตถุประสงค์เดิมคือ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงออกในการร้อง เล่น เต้น พูด ได้สร้างสรรงานอย่างที่พวกเขาต้องการ ทั้งในรูปแบบที่เป็นการแสดงคนเดียว และการทำงานแบบทีม 2 - 4 คน ที่สำคัญคือเป็นกิจกรรมที่จะทำให้น้องๆรู้จักใช้เวลาในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ รับรองว่าจะต้องสนุกและมันกว่าเดิมอย่างแน่นอน”
ทั้งนี้โครงการ “C-SA กำลัง 2” เปิดรับสมัครและคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 1 - 2 และ 8 - 9 มีนาคม ศกนี้ ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.c-sa2.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ