วิลสัน (Wilson) ผนึกกำลังดีทแฮล์ม

ข่าวกีฬา Friday February 22, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ดีทแฮล์ม
วิลสัน (Wilson) ผู้นำด้านอุปกรณ์กีฬาระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา จับมือเซ็นสัญญากับพันธมิตรใหม่ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เพื่อเสริมทัพ เพิ่มศักยภาพทางการตลาดในเมืองไทย พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค กับแผนการตลาดเชิงรุก
มร. พอล กิ๊บบอน (Paul Gibbons) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดภาคพื้นเอเชีย ประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บริษัท เอเมอร์ สปอร์ต คอร์เปอร์เรชั่น ( Amer Sport : Sale & Marketing Director, Asia —Base in Kuala Lumpur, Malaysia) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาภายใต้แบรนด์ วิลสัน (Wilson) ร่วมแถลงข่าว การประกาศแต่งตั้งพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาแบรนด์วิลสัน (Wilson) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยคุณสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล ประธานอำนวยการ — ประเทศไทย บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าว ณ สนามไดร์ฟท็อปกอล์ฟ ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ สุขุมวิท 101
วิลสัน (Wilson) โดย มร. พอล กิ๊บบอน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ภาคพื้นเอเชีย ประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บริษัท เอเมอร์ สปอร์ต กล่าวว่า การที่แต่งตั้ง บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กีฬา Wilson แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอุปกรณ์กีฬาในตลาดเมืองไทยของทั้ง วิลสัน (Wilson) และ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด และนอกจากนั้น ด้วยศักยภาพ และชื่อเสียง ความเป็นมืออาชีพในการดำเนินธุรกิจทุกประเภทของบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ทำให้ วิลสัน(Wilson) มั่นใจได้ว่า บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด จะสามารถช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กีฬา วิลสัน (Wilson) เดินไปสู่จุดมุ่งหมายและความสำเร็จ ในตลาดเมืองไทย ได้อย่างมั่นคง
คุณสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล ประธานอำนวยการ — ประเทศไทย บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด กล่าวเสริมว่า วิลสัน(Wilson) นั้นป็นผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งในกีฬาเทนนิส ที่แม้แต่นักกีฬามือหนึ่งระดับโลกอย่างโรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ก็ยังให้ความไว้วางใจตลอดมา ส่วนทางด้านกอล์ฟ วิลสัน (Wilson) ก็ยังโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่า อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ของ วิลสัน (Wilson) ได้รับความไว้วางใจจาก แพทดิก แฮร์ริงตัน แชมป์บริติชโอเพ่น 2007 (1 ใน 4 รายการ เมเจอร์กอล์ฟทั่วโลก) อีกทั้งการดำเนินงานของ วิลสัน (Wilson) เองก็ยังมีรูปแบบการดำเนินงานที่เหมือนกันกับบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด คือการทำธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในแบบระยะยาว ซึ่งทำให้ทั้งสองบริษัท ร่วมมือกันเพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของกันและกัน
คุณสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า ได้วางแผนการตลาดในเชิงรุก โดยในช่วงครึ่งปีแรก บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด จะเริ่มธุรกิจในส่วนของเทนนิสและกอล์ฟ หลังจากนั้นในช่วงครึ่งปีหลัง จึงจะเริ่มธุรกิจด้านอื่นๆของ วิลสัน(Wilson) เช่น เสื้อผ้า, รองเท้า ฯลฯ และนอกจากนี้ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด จะยังเพิ่มศักยภาพของสินค้า วิลสัน (Wilson) โดยให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาภายในประเทศต่างๆ พร้อมทั้งดำเนินการสาธิตอุปกรณ์ของวิลสัน ( Wilson)ให้แก่นักกีฬา หรือ บุคคลที่สนใจอีกด้วย ในส่วนของช่องทางจัดจำหน่ายนั้น
บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัดเข้าใจและให้ความสำคัญแก่ลูกค้าทุกราย เพื่อให้ลูกค้าของ วิลสัน(Wilson) สามารถหาซื้อสินค้าได้ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายอุปกรณ์กีฬา, Hypermarket, สนามฝึกซ้อม ฯลฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ