GTZ แนะนำเว็บไซต์โครงการไทย-เยอรมัน เพื่อพัฒนา SMEs ไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 22, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--สำนักงานความร่วมมือทางวิชาการของเยอรมัน
สำนักงานความร่วมมือทางวิชาการของเยอรมัน (GTZ) องค์กรที่ดำเนินงานเพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืน แนะนำเว็บไซต์ www.thai-german-cooperation.info เพื่อเผยแพร่ข้อมูล “โครงการไทย-เยอรมัน เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของวิสาหกิจ” และให้วิสาหกิจขนาดกลางและย่อมในอุตสาหกรรมการเกษตรได้มีแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อการพัฒนาศักยภาพแบบยั่งยืน หรืออาจสมัครเข้าร่วมโครงการได้
เว็บไซต์ www.thai-german-cooperation.info ประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ ที่ GTZ ดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรไทยอย่างยั่งยืน โดยเน้นการบริการด้านธุรกิจและการเงิน และการเพิ่มประสิทธิภาพเชิงเศรษฐนิเวศ อาทิ การลดต้นทุนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ การอนุรักษ์พลังงาน การบริหารจัดการด้านการเกษตร การศึกษาวิจัย และพัฒนานวัตกรรมต่างๆ การพัฒนาระบบรับรองพัฒนาคุณภาพเพื่อการส่งออก รวมทั้งการพัฒนาการตลาด นอกจากนี้ยังมีข้อมูลการประชุม สัมมนา เพื่อปรับปรุงขั้นตอนการผลิต และพัฒนาผลผลิตให้ได้มาตรฐานเพื่อการส่งออก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม
งานได้
GTZ เป็นสำนักงานของรัฐบาลเยอรมันในรูปแบบบริษัทที่ไม่หวังผลกำไร โดยดำเนินงานเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน GTZ ปฏิบัติภารกิจในนามของกระทรวงต่างๆ ภายใต้รัฐบาลเยอรมัน รัฐบาลของประเทศต่างๆ และองค์กรนานาชาติ อาทิ สหภาพยุโรปธนาคารโลก ธนาคารเพื่อการพัฒนาเอเชีย องค์การสหประชาชาติ รวมทั้งบริษัทเอกชนต่างๆ
GTZ ได้เข้ามาดำเนินงานในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศิริพร ตรีพรไพรัช ผู้จัดการฝ่ายงานประชาสัมพันธ์
สำนักงานความร่วมมือทางวิชาการของเยอรมัน ประจำประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 661 9273 ต่อ 13 โทรสาร 02 661 9281 อีเมล์ siriporn.treepornpairat@gtz.de

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ