กทม.จัดแสดงดนตรีคลาสสิค ครบรอบ 50 วันสิ้นพระชนม์ สมเด็จพระพี่นางเธอฯ

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--กทม.
กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมพิเศษการแสดงดนตรีคลาสสิค ภายในงาน “สถิต ณ ดวงใจ” เนื่องในโอกาสครบรอบวันสิ้นพระชนม์ 50 วัน เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และในระหว่างเวลา 16.30 — 19.00 น. มีการจัดกิจกรรมพิเศษ การแสดงดนตรีคลาสสิค เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระพี่นางเธอฯ ที่มีต่อวงดนตรีคลาสสิค โดยมีการแสดงของวง Trio Band จากกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นวงที่มีเครื่องดนตรี 3 ชิ้น คือ ดับเบิ้ลเบท ไวโอลิน และเปียโน พร้อมด้วยการแสดงดนตรีจากวง Quintet ของกองดุริยางค์ กองทัพเรือ เป็นวงเครื่องสาย ประกอบด้วยเครื่องดนตรี 5 ชิ้น โดยวงดนตรีทั้งสองวงจะบรรเลงบทเพลงคลาสสิคและบทเพลงพระราชนิพนธ์ เป็นหลัก
จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โทร. 0 2245 2547

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ