อินเตอร์เมค เปิดช่องทางข่าวสารด้านบาร์โค้ดและเทคโนโลยีการจับภาพผ่านระบบพ็อดแคสต์

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 22, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัวพ็อดแคสต์ (Podcast) หรือ ระบบวิดีโอผ่านอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับการจัดการซัพพลายเชนและการบันทึกข้อมูลรุ่นใหม่ เนื่องจากตัวเลือกของระบบสัญลักษณ์บาร์โค้ดและระบบซัพพลายเชนในตลาดกำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น และกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ดังนั้นบริษัท อินเตอร์เมค จึงเปิดตัวซีรีส์เกี่ยวกับข้อมูลพื้นฐานของการบันทึกข้อมูล (Data Capture Basics) ชุดแรกในระบบพ็อดแคสต์ ซึ่งจะคอยตรวจสอบความสามารถใหม่ๆ ของเทคโนโลยีบาร์โค้ดและการบันทึกข้อมูลที่พร้อมใช้งานในปัจจุบันเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจตัวเลือกที่มีอยู่อย่างหลากหลายในตลาด และสามารถระบุได้ว่าตัวเลือกใดเหมาะสมกับธุรกิจของตนมากที่สุด
นางสาวเทรซี ฮิลสตรอม ตัวแทนจากกลุ่มระบบบันทึกข้อมูล บริษัท อินเตอร์เมค เป็นผู้บอกเล่าให้ผู้ฟังได้เข้าใจเกี่ยวกับประเภทต่างๆ ของระบบสัญลักษณ์บาร์โค้ดและเทคโนโลยีตัวอ่าน ตลอดจนแนวโน้มของการจับภาพในระยะต่างๆ โดยฮิลสตรอมได้พูดถึงข้อพิจารณาในการเลือกระบบที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองสภาพแวดล้อมและการใช้งาน รวมทั้งข้อกำหนดอื่นๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต
การรับฟังพ็อดแคสต์ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการบันทึกข้อมูลของบริษัท อินเตอร์เมค (Data Capture Basics) ได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปยังเว็บไซต์ www.intermec.com/podcasts และเลือกรูปแบบที่ต้องการสำหรับการดูหรือจะดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาก็ได้
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุติดตามและจัดการสินทรัพย์ด้านซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียด กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทรศัพท์: +662 439 4600 โทรศัพท์มือถือ: +6681 694 7807 อีเมล์ srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ